Select Page

นอกจากนี้ยังเพิ่มสารอาหาร รวมถึงกรดอะมิโนครบถ้วน ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาและรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน แม้ว่าจะมีโซเดียมน้อยมาก แต่ผงโปรตีนออร์แกนิกที่มีส่วนผสมเดียวนี้ยังช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของคุณ ช่วยลดน้ำหนัก ปรับปรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด และส่งเสริมสุขภาพโดยรวม นี้เป็นปริมาณโซเดียมต่ำที่สุดในรายการนี้ โซเดียมส่วนเกินเป็นอันตรายต่อหัวใจและไต ดังนั้นผงโปรตีนนี้จึงดีต่อสุขภาพและปลอดภัยที่สุด ผงโปรตีนนี้ผลิตขึ้นโดยใช้แหล่งเวย์โปรตีนที่ได้มาจากฟาร์มโคนมแคลิฟอร์เนียตอนเหนือและไอดาโฮ ซึ่งเป็นบ้านของวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่ดีต่อสุขภาพที่สุด รสวานิลลา 1 สกู๊ปมีโปรตีน 24 กรัม คาร์โบไฮเดรต 5 กรัม น้ำตาล 4 กรัม และไขมัน 1 กรัม นอกเหนือจากโซเดียม fifty five มก. นอกจากนี้ แต่ละมื้อยังมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ 5.5 กรัม เพื่อรองรับความแข็งแกร่งและการฟื้นตัว Naked Whey มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการ ผงโปรตีนแต่ละมื้อมีกรดอะมิโนที่จำเป็นในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน

อีกเหตุผลหนึ่งที่เราสร้างโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดก็คือ เราไม่ได้ใช้โปรตีนจากนม เวย์และเคซีนที่ได้มาจากการผลิตชีสและโยเกิร์ต มีชื่อเสียงในเรื่องการทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบายตัว นี่เป็นกรณีของบุคคลที่แพ้แลคโตสอย่างแน่นอน ซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้ใหญ่มากกว่าหนึ่งในสาม สาเหตุหนึ่งที่เราผลิตโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดก็คือเราไม่ใช้วัตถุเจือปนอาหาร อิมัลซิไฟเออร์ สารเพิ่มความข้น รสชาติปลอม และสารให้ความหวานปลอม แม้ว่าจะใช้ในปริมาณเล็กน้อยก็ตาม ก็อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่เจ็บปวดได้ หากอัลมอนด์เข้ากันไม่ได้กับอาหารของคุณ คุณยังสามารถลองใช้โปรตีนเชคไข่ขาวของเราที่มีรสหวานกับน้ำตาลเมเปิ้ลก็ได้ หนึ่งหน่วยบริโภคประกอบด้วยโซเดียม 50 มก.

เราทุ่มเทเพื่อแสดงบทวิจารณ์ที่เชื่อถือได้สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น ผงโปรตีนวีแกน โดยใช้กระบวนการประเมินที่เข้มงวดของเรา เราประเมินผงโปรตีนทุกชนิดอย่างละเอียด โดยพิจารณาถึงประสิทธิภาพ ส่วนผสม ความปลอดภัย รสชาติ คุณค่า และความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อให้เราสามารถให้คำแนะนำที่จริงใจและเป็นกลางได้ อย่างไรก็ตาม ผงนี้ผลิตขึ้นในโรงงานที่แปรรูปอาหารที่อาจมีถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง ข้าวสาลี ถั่วเหลือง นม หรือส่วนผสมของไข่ แม้ว่า Future Kind จะทำความสะอาดสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์อย่างละเอียดก่อนที่จะแปรรูปผงโปรตีนของตน แต่ผู้ที่แพ้อาหารอย่างรุนแรงอาจต้องการเลือกผงโปรตีนมังสวิรัติแบบอื่น ผงโปรตีนวีแกนสะอาดหนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 1 กรัม ไขมันเป็นศูนย์ และแคลอรี่ 85 แคลอรี่ต่ำและมีโปรตีนสูง ผงโปรตีนวีแก้น Future Kind อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนเพื่อรองรับการลดน้ำหนัก

ในขณะที่คุณพูดถูก เนื้อสัตว์อย่างอกไก่งวง ไก่ และเนื้อสันนอกไร้มันอุดมไปด้วยโปรตีนมากมาย แต่เนื้อสัตว์อาจไม่เหมาะกับอาหารของทุกคนเสมอไป เมื่ออาหารผลิตโดยการบรรจุกระป๋อง การแช่แข็ง หรือการอบแห้ง การสูญเสียรสชาติบางอย่างแทบจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ ผู้ผลิตสามารถใช้ HVP เพื่อชดเชยได้[7] ดังนั้น HVP จึงถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เช่น ในอุตสาหกรรมเครื่องเทศ เนื้อสัตว์ ปลา อาหารรสเลิศ ของขบเคี้ยว เครื่องปรุง และซุป ขนมปังวีท-เบอร์รี่งอก อัลมอนด์ธรรมชาติหรือเนยถั่วออร์แกนิก กล้วย อัลมอนด์ย่างสไลซ์ น้ำผึ้งดิบ ผลเบอร์รี่ Açaí เป็นผลเบอร์รี่คล้ายองุ่นที่ปลูกในป่าฝนของบราซิลและอเมริกาใต้ อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ มีเส้นใยสูง ซึ่งดีต่อสุขภาพทางเดินอาหาร มีสารต้านการอักเสบซึ่งหมายความว่าดีต่อหัวใจของคุณ อาซาอิยังขึ้นชื่อว่าดีต่อผิว ปรับปรุงสมาธิและความจำ เพิ่มการทำงานของระบบเผาผลาญ และเพิ่มพลังงาน แฟน ๆ ของเราทุกวัย รวมถึงเด็กๆ ต่างชื่นชอบชาม Açaí ของเรา และคุณสามารถรับประทานได้โดยไม่รู้สึกผิดโดยที่ไม่มีการเติมน้ำตาล ข้าวโอ๊ตเต็มไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุมากมาย นอกจากนี้ การให้บริการ 1 ถ้วย (234 กรัม) ยังให้ปริมาณไฟเบอร์ที่แนะนำต่อวันประมาณ 15% (68)

ยีน CB5D และยีนที่เก่าแก่กว่ามีลำดับและหน้าที่ของ DNA คล้ายคลึงกัน แต่นักวิทยาศาสตร์ต้องการให้แน่ใจว่าโปรตีน CB5D จากสายพันธุ์โบราณ เช่น ลิเวอร์เวิร์ต ถูกแสดงออกในโครงสร้างเซลล์ย่อยเดียวกันกับ CB5D สมัยใหม่ เอส-ลิกนินพัฒนาขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ด้วยไม้ดอก และมีโครงสร้างที่ซับซ้อนน้อยกว่าส่วนประกอบลิกนินอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้งานทางอุตสาหกรรมที่มีศักยภาพของตัวมันเอง ได้รับความสนใจจากนักวิทยาศาสตร์ เนื่องจาก S-ลิกนินสามารถแยกย่อยเป็นอะโรเมติกส์ธรรมดาได้ค่อนข้างง่าย นักวิทยาศาสตร์จากห้องปฏิบัติการแห่งชาติ Brookhaven ของกระทรวงพลังงานสหรัฐฯ (DOE) ได้ค้นพบว่าโปรตีนที่รับผิดชอบในการสังเคราะห์วัสดุพืชที่สำคัญมีวิวัฒนาการเร็วกว่าที่คาดไว้มาก งานวิจัยใหม่นี้สำรวจต้นกำเนิดและวิวัฒนาการของเครื่องจักรทางชีวเคมีที่สร้างลิกนิน ซึ่งเป็นส่วนประกอบโครงสร้างของผนังเซลล์พืชที่มีผลกระทบสำคัญต่ออุตสาหกรรมพลังงานสะอาด เมนูของเรารองรับผู้ควบคุมอาหารทุกประเภท – ปราศจากกลูเตน มังสวิรัติ และแม้แต่ร้านพิซซ่า เราทำให้การเลือกว่าจะทานอะไรเป็นเรื่องง่ายโดยจัดเรียงทั้งหมดไว้ที่นี่ เพื่อให้คุณสามารถทิ้งถ้วยตวง ตาชั่ง และความกังวลไว้ที่บ้านได้

การบำรุงรักษาสภาวะสมดุลของไอออนในเซลล์และ pH เป็นสิ่งสำคัญในการควบคุมกระบวนการเผาผลาญและกิจกรรมของเซลล์ ชั้นไอออนบวก/โปรตอน (CPA1) ของแอนติพอร์ตเตอร์ของเมมเบรนช่วยอำนวยความสะดวกในสภาวะสมดุลของเซลล์ที่พลาสมาเมมเบรนและที่ออร์แกเนลล์ในเซลล์ผ่านการแลกเปลี่ยน Na หรือ K ไอออนสำหรับ H ไอออนผ่านเมมเบรน (Chanroj et al. 2012) กลุ่ม CPA1 ได้รับการอนุรักษ์ไว้ในแบคทีเรีย พืช เชื้อรา และสัตว์ และนอกเหนือจากยีสต์ Saccharomyces cerevisiae แล้ว ยูคาริโอตทั้งหมดที่จัดลำดับจนถึงปัจจุบันยังมีไอโซฟอร์มหลายตัว (Brett et al. 2005a, Chanroj et al. 2012, Ford et al. 2012) . นอกเหนือจากบทบาทใน pH และสภาวะสมดุลของไอออนบวกแล้ว โปรตีน CPA1 ยังมีความสำคัญในกระบวนการเซลล์ เช่น การขนส่งโปรตีนในเอนโดโซมและการสร้าง multivesicular physique (MVB) ในยีสต์ (Bowers et al. 2000, Brett et al. 2005b, Qiu และ Fratti 2010) และการควบคุมรูปร่างของเซลล์และสัณฐานวิทยาของออร์แกเนลล์ในเซลล์สัตว์ (ทบทวนใน Orlowski และ Grinstein 2007) ในพืช สารต้านการเคลื่อนย้ายเหล่านี้มีบทบาทในการควบคุมปริมาตรของเซลล์ การขยายตัว และการสร้างความแตกต่าง (Pardo et al. 2006, Rodríguez-Rosales et al. 2008) แต่ฉันยังคงไม่ได้พูดถึงระดับที่สูงจนเป็นอันตราย ที่จริงแล้ว ผงโปรตีนถั่ว 2 สกู๊ปมีโซเดียมน้อยกว่าเกลือแกง ⅛ ของช้อนชา ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายซึ่งเป็นผงโปรตีนถั่วจะคงโซเดียมส่วนเกินไว้บางส่วน นั่นคือเหตุผลว่าทำไมมันถึงเป็นอันตรายมากกว่าอาหารเสริมโปรตีนประเภทอื่น โซเดียมทำงานร่วมกับอิเล็กโทรไลต์อื่นๆ เพื่อควบคุมสมดุลของน้ำภายในเซลล์และรักษาความดันโลหิต ช่วยส่งสัญญาณประสาทและสนับสนุนการทำงานของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม รวมถึงการหดตัวของหัวใจ แม้ว่าโซเดียมจะมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อร่างกายของเราในการทำงานอย่างเหมาะสม แต่การบริโภคโซเดียมในปริมาณที่พอเหมาะก็เป็นสิ่งสำคัญเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้น ด้วยโซเดียมน้อยกว่าโปรตีนถั่วอื่นๆ ในตลาดถึง 85% โปรตีนนี้ช่วยให้ผู้ผลิตได้เนื้อสัมผัสที่ต้องการโดยไม่มีปริมาณโซเดียม นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการทำงานที่แข็งแกร่งในการใช้งานด้านอาหารซึ่งใช้โปรตีนเพื่อเพิ่มความครีม

Chang-Jun Liu นักวิทยาศาสตร์อาวุโสในภาควิชาชีววิทยาของ Brookhaven กล่าวว่า “การเกิดขึ้นของลิกนินซึ่งให้การสนับสนุนโครงสร้างแก่พืช ถือเป็นเหตุการณ์วิวัฒนาการที่สำคัญที่ช่วยให้พืชสามารถอยู่รอดได้ในสภาพแวดล้อมบนโลกใหม่” Boston Pizza ยินดีที่จะนำเสนอผู้ที่ใส่ใจเรื่องกลูเตนด้วยรายการเมนูแสนอร่อยที่หลากหลาย เมนู GlutenWise™ ของเราปรุงด้วยวัตถุดิบปลอดกลูเตน มีทุกสิ่งที่คุณชอบเกี่ยวกับบอสตันพิซซ่า เช่น พาสต้าฟูซิลลี่ GlutenWise™ พิซซ่ากะหล่ำดอกแบบใหม่ และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ลองใช้ข้อเสนอ GlutenWise™ ของเราเลยวันนี้ การได้รับผักและผลไม้มากขึ้นในอาหารของคุณอาจเป็นเรื่องง่าย เก็บผักที่ล้างและหั่นไว้ในตู้เย็นเพื่อเป็นของว่างอย่างรวดเร็ว เก็บผลไม้ไว้ในชามในห้องครัวของคุณเพื่อที่คุณจะได้ไม่ลืมที่จะกินมัน เลือกสูตรอาหารที่มีผักหรือผลไม้เป็นส่วนผสมหลัก ซึ่งรวมถึงอาหารจานผัดผักหรือผลไม้สดที่ผสมลงในสลัด คุณกินมากแค่ไหนก็สำคัญพอๆ กับสิ่งที่คุณกิน การใส่จานมากเกินไป การใช้เวลาไม่กี่วินาทีและรับประทานอาหารจนรู้สึกอิ่มสามารถนำไปสู่การรับประทานแคลอรี่มากกว่าที่ควรจะเป็น ส่วนที่เสิร์ฟในร้านอาหารมักมีปริมาณมากกว่าที่ต้องการ แคตไอออน (Na , K , Ca2 , และ Mg2 ) ถูกกำหนดเป็นความเข้มข้นรวม (% dm) ของธาตุแร่แต่ละธาตุในส่วนประกอบของพืชแต่ละชนิดสำหรับพืชจำลองแต่ละต้นโดยสเปกโตรมิเตอร์การปล่อยแสงพลาสมาแบบเหนี่ยวนำคู่ (ICP-OES) ตามขั้นตอนและ กระบวนการสอบเทียบที่อธิบายโดย Walker และคณะ [27].

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือผู้คนนับล้านทั่วโลก โดยเฉพาะเด็กเล็ก ไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอเนื่องจากความไม่มั่นคงทางอาหาร ผลกระทบของการขาดโปรตีนและภาวะทุพโภชนาการมีความรุนแรงตั้งแต่การเจริญเติบโตล้มเหลวและการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ ภูมิคุ้มกันลดลง หัวใจและระบบหายใจอ่อนแอลง และเสียชีวิต ด้วยความร่วมมือกับนักโภชนาการ ฉันได้เจาะลึกถึงสาเหตุของอาหารเสริมบางชนิดที่มีระดับโซเดียมสูงและค้นพบว่ารูปแบบนี้ใช้ไม่ได้กับผงโปรตีนทุกชนิด สิ่งสำคัญที่ควรทราบคืออาหารที่มีโซเดียมต่ำไม่ได้หมายความว่าจะกำจัดโซเดียมออกจากอาหารของเราโดยสิ้นเชิง โซเดียมยังคงเป็นสารอาหารสำคัญที่ร่างกายของเราต้องการเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง สิ่งสำคัญคือการบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ และเลือกอาหารที่มีโซเดียมต่ำตามธรรมชาติหรือไม่มีเกลือเสริม คุณอาจพบผงโปรตีนโซเดียมต่ำเหล่านี้ได้ในร้านค้า แต่ฉันได้รวมลิงก์เพื่อซื้อทางออนไลน์เพื่อความสะดวก ผลการวิจัยพบว่าหลังจากการชลประทานเป็นเวลา three ปี กรดอะมิโนที่จับกับโปรตีนและกรดอะมิโนอิสระส่วนใหญ่จะมีความเข้มข้นในเมล็ดเพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม ทั้งทริปโตเฟนอิสระและโพรลีนอิสระพบว่าความเข้มข้นลดลงพร้อมกับความเค็มที่เพิ่มขึ้น ทริปโตเฟนอิสระแสดงให้เห็นการทำงานร่วมกันระหว่างการสะสมทั้งหมด ผลผลิต และความเข้มข้น ความเข้มข้นของโพรลีนอิสระลดลงเมื่อสัมพันธ์กับความเข้มข้นของโปรตีนที่เพิ่มขึ้น ผงโปรตีน Bovine Collagen Peptides ของ Vital Proteins ไม่เพียงมีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังให้โปรตีนในปริมาณที่ดีรวมถึงคอลลาเจน 20 กรัมต่อมื้ออีกด้วย นอกจากนี้ผงโปรตีนนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินซีและกรดไฮยาลูโรนิกซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีความสำคัญต่อสุขภาพโดยรวมที่ดี

เพื่อสำรวจเพิ่มเติมว่า PP2C.D6 และ D7 ควบคุมกิจกรรมวิถีทาง SOS โดยตรงหรือไม่ เราได้สร้างเส้นทาง SOS ขึ้นมาใหม่ผ่านการแสดงออกร่วมของ SOS1, SOS2 และ SOS3 ในยีสต์ (Saccharomyces cerevisiae) กลายพันธุ์ที่มีการลบในยีนขนส่ง Na ภายนอกสามตัว (Quintero et อัล., 2002). ด้วยเหตุนี้ เราจึงย้ายพลาสมิดที่มี PP2C.D6, SOS2, SOS3 และ SOS1 ไปไว้ในยีสต์สายพันธุ์ AXT3K เวกเตอร์ว่างและเวกเตอร์ที่เก็บยีนที่เข้ารหัส PP2C ABI1 ซึ่งไม่โต้ตอบกับ SOS2 (Ohta et al., 2003) ถูกนำมาใช้เป็นตัวควบคุม พาหะควบคุมไม่ส่งผลต่อการเจริญเติบโตของยีสต์ในอาหารเลี้ยงเชื้อ Arg ฟอสเฟต (AP) ปกติ อย่างไรก็ตาม เมื่อตัวกลางมี NaCl ที่มีความเข้มข้นต่างกัน การเจริญเติบโตของยีสต์จะถูกยับยั้งอย่างมากเมื่อมี PP2C.D6 แต่ไม่ใช่ของ ABI1 (รูปที่ 3A) นอกจากนี้เรายังยืนยันผลลัพธ์เหล่านี้ด้วยการวิเคราะห์กราฟการเติบโตของยีสต์ ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่สอดคล้องกับการเจริญเติบโตของยีสต์บนเพลต (รูปที่ S6, A และ B เพิ่มเติม) แม้ว่าจะไม่ได้อยู่บนฉลาก แต่เราพบว่ามีไฟเตตซึ่งเป็นสารต่อต้านสารอาหารอยู่ในตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราสำหรับผงโปรตีนถั่ว เรียนรู้รายละเอียดและความหมายในรีวิวโปรตีนผงและเชคฉบับปรับปรุงของเรา การรับประทานอาหารเสริมโปรตีนช่วยให้ชายและหญิงสูงอายุเดินเร็วขึ้นกว่าการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียวหรือไม่? ค้นหาสิ่งที่การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นในส่วนการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อของรีวิวอาหารเสริมโปรตีนของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน (รวมถึงเวย์ เคซีน ถั่วลันเตา และถั่วเหลือง)

กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน กรดอะมิโนประมาณ 23 ชนิดถูกแยกได้จากโปรตีนธรรมชาติ สิบประการที่ขาดไม่ได้สำหรับปลา สัตว์ไม่สามารถสังเคราะห์กรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ได้ ดังนั้นจึงต้องได้รับกรดอะมิโนเหล่านี้จากอาหาร ทางเดิน SOS ถูกเปิดใช้งานโดยสัญญาณแคลเซียมและน้ำตกฟอสโฟรีเลชั่นภายใต้ความเครียดเกลือ ซึ่งไคเนส SOS2 เป็นผู้เล่นหลัก (Wu et al., 1996; Quintero et al., 2002; Yu et al., 2010; Ma et al. ., 2019). ในการศึกษานี้ เราระบุว่า SOS1 เป็นเป้าหมายโดยตรงของ clade D PP2C.D6 และ PP2C.D7 โปรตีนเหล่านี้ยับยั้งการทำงานของ Na /H antiporter ของ SOS1 ซึ่งมีแนวโน้มมากที่สุดภายใต้สภาวะที่ไม่มีความเครียด นอกจากนี้เรายังแสดงให้เห็นว่า SCaBP8 ปล่อยการยับยั้งนี้ภายใต้ความเครียดจากเกลือ Benthamiana ใบไม้แสดง GFP-PP2C.D6, GFP-PP2C.D6 ด้วย MYC-SOS2 หรือ GFP-PP2C.D6 ด้วย MYC-SCaBP8 ชั่วคราว เราสังเกตสัญญาณฟลูออเรสเซนต์จาก GFP-PP2C.D6 ที่พลาสมาเมมเบรนเมื่อ GFP-PP2C.D6 แสดงเพียงอย่างเดียวหรือด้วย SOS2 อย่างไรก็ตามใน N. Benthamiana ใบไม้ที่แสดงออกร่วมกัน MYC-SCaBP8 และ GFP-PP2C.D6 สัญญาณ GFP ดูเหมือนจะมีการกระจายในไซโตพลาสซึมและที่พลาสมาเมมเบรน (รูปที่ 6E) ในที่สุด เราใช้บรรทัด Arabidopsis ดัดแปลงพันธุกรรมที่แสดงออกมากเกินไป MYC-PP2C.D6 จากโปรโมเตอร์ 35S ในพื้นหลังแบบ wild-type และ scabp8 หลังจากการแยกส่วนสารสกัดโปรตีนทั้งหมด เราตรวจพบฟิวชันโปรตีน MYC-PP2C.D6 ในถุงที่อุดมด้วยพลาสมาเมมเบรนและในส่วนที่ละลายน้ำได้ ระดับโปรตีน PP2C.D6 ลดลงในส่วนพลาสมาเมมเบรนและเพิ่มขึ้นในส่วนที่ละลายได้หลังจากการสัมผัสกับความเครียดของเกลือในชนิดธรรมชาติ แต่ไม่ได้อยู่ใน scabp8 (รูปที่ 6F) ในการทดลองนี้ GUARD CELL HYDROGEN PEROXIDE-RESISTANT 1 (GHR1) ถูกใช้เป็นเครื่องหมายพลาสมาเมมเบรน (Hua et al., 2012) และ PHOSPHOENOLPYRUVATE CARBOXYLASE 1 (PEPC1) ถูกใช้เป็นเครื่องหมายไซโตซิลิก (Gregory et al., 2009) ).

นักวิทยาศาสตร์ค้นพบว่ายีนจากสาหร่ายสีเขียวชนิดหนึ่งที่พัฒนาเป็นพืชบกในยุคแรกเมื่อกว่า 500 ล้านปีก่อนได้ฟื้นฟูการสังเคราะห์ S-lignin ในพืชสมัยใหม่ สิ่งนี้บ่งชี้ว่ายีนแสดงการทำงานของประเภท CB5D นักวิทยาศาสตร์ยังพบว่าฟังก์ชันนี้ได้รับการอนุรักษ์ไว้ในพืชบกในยุคแรกๆ หลายชนิด เช่น ลิเวอร์เวิร์ตและมอส “หากไม่มียีน CB5D พืชจะสังเคราะห์ S-lignin ได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น” Xianhai Zhao นักวิจัยหลังปริญญาเอกที่ Brookhaven และผู้เขียนนำในรายงานฉบับใหม่กล่าว “แต่ถ้าฟังก์ชันนี้กลับคืนมาด้วยการแสดงออกของยีนที่เกี่ยวข้องกัน เราก็จะรู้ว่ายีนนั้นทำหน้าที่คล้ายกับยีน CB5D สมัยใหม่” การศึกษาใหม่ซึ่งตีพิมพ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ใน The Plant Cell สร้างขึ้นจากการวิจัยหลายปีที่เน้นเรื่องลิกนินและโมเลกุลที่รับผิดชอบในการสังเคราะห์ ในปี 2019 Liu และเพื่อนร่วมงานของเขาได้ค้นพบว่า CB5D ซึ่งเป็นโปรตีนไซโตโครม บี5 ที่จำเพาะนั้น เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการผลิต S-ลิกนิน แต่ไม่ใช่ลิกนินชนิดอื่นที่เก่าแก่กว่า

sodium plant protein

ตัวเลือกเมนูที่หลากหลายของเราจะส่งความหิวของคุณไปสู่การยอมจำนน เพื่อรองรับทุกความต้องการด้านอาหารของคุณ มาโยคลินิกไม่รับรองบริษัทหรือผลิตภัณฑ์ รายได้จากการโฆษณาสนับสนุนภารกิจที่ไม่แสวงหาผลกำไรของเรา ต้นตอต้นแม่สองตัวที่ทราบกันดีว่ามีความสามารถที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญในการแยก Cl−, K51-40 (ตัวแยกที่ไม่ดี) และ one hundred forty Ruggeri (ตัวแยกที่ดี) และลูกผสม F1 ห้าตัว (HB thirteen, HB 28, HB 30, HB seventy six และ HB seventy eight ) ถูกเลือกสำหรับการทดสอบ ลูกผสม F1 ห้าชนิดถูกเลือกสำหรับช่วงความสามารถในการแยก Cl‾ และ Na จากการสังเกตของ Dunlevy และคณะ [13] และกง และคณะ [10, 12].

ชนิดและปริมาณโปรตีนที่คุณกินมีความสำคัญต่อการสร้างกล้ามเนื้อ เลือกโปรตีนจากพืชมากกว่าโปรตีนจากสัตว์หากเป็นไปได้ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ เราหันมาใช้อาหารเสริมเช่นผงโปรตีนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและโภชนาการ เมื่อมองหาผงโปรตีนวีแกน คุณต้องการมันเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมาย ในการประเมินของเรา เราจะพิจารณาหลักฐานทางคลินิกเกี่ยวกับประสิทธิภาพ ไม่ใช่การกล่าวอ้างบนฉลาก เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูล ผงโปรตีนวีแก้นคุณภาพสูงมีราคาอยู่ที่ 3.25 ดอลลาร์ต่อมื้อ คุณสามารถประหยัด 20% สำหรับการสั่งซื้อของคุณด้วยการสมัครสมาชิก นอกจากนี้เรายังชอบที่ผงโปรตีนออร์แกนิกนั้นปราศจากนม ปราศจากกลูเตน มังสวิรัติที่ผ่านการรับรอง และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ราคา 2.00 เหรียญสหรัฐต่อการให้บริการมีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่น ๆ ในรายการนี้เล็กน้อย ผงโปรตีนวีแกนของ Ritual ยังอยู่ในรายชื่อของเราเนื่องจากความโปร่งใสของส่วนผสมของบริษัทและการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน พวกเขาแบ่งปันแหล่งที่มาของส่วนผสมแต่ละอย่างและวิธีการแปรรูป การผสมเป็นเรื่องง่าย และ Gainful จะให้ขวดเครื่องปั่นให้คุณเขย่าเป็นเวลา 30 วินาทีเพื่อรวมผงโปรตีนและสารปรุงแต่งรสชาติในของเหลวที่คุณเลือก คุณสามารถดื่มเชคได้ทุกเวลาตลอดทั้งวัน แต่ผงโปรตีนจากพืชเหมาะเป็นเครื่องดื่มหลังออกกำลังกาย

sodium plant protein

โปรตีนเชคโซเดียมสูงยอดนิยมอีกชนิดหนึ่งคือ Ensure Enlive รสสตรอเบอร์รี่ ซึ่งมีโปรตีน 20 กรัม และมีโซเดียม 260 มิลลิกรัม ซึ่งคิดเป็นร้อยละ 17.three ของคำแนะนำรายวันของ AHA 1,500 มิลลิกรัม ถั่วที่ปลูกในฟาร์มจะถูกทำให้แห้งในฝักก่อนเก็บเกี่ยว ถั่วลิสงตากแห้งจะถูกบดเพื่อเอาเปลือกออก ผลที่ได้คือแป้งที่มีเส้นใย แป้ง และโปรตีนที่ละลายน้ำได้ จากนั้นแป้งจะถูกใส่ผ่านการกรองแบบเปียกโดยใช้สารละลายเกลือเป็นตัวสกัด จากสารละลาย พีโปรตีนจะตกตะกอนที่จุดไอโซอิเล็กทริก จากนั้นจึงทำให้แห้งแบบเยือกแข็ง ผลลัพธ์ที่ได้คือโปรตีนถั่วไอโซเลท ในบทความนี้ เราจะปิดฝาผงโปรตีนโซเดียมสูง ดูว่าทำไมพวกเขาถึงครองตลาด ทำไมผู้บริโภคถึงไม่รู้เรื่องนี้ และเน้นที่ผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในตลาด ผงโปรตีนหลายชนิดรับประกันว่ากล้ามเนื้อจะเติบโตอย่างรวดเร็ว โซเดียมส่วนเกินอาจทำให้เกิดอาการท้องอืดได้อย่างมากและอาจหลอกผู้บริโภคให้เชื่อว่าพวกเขากำลังเพิ่มมวลกล้ามเนื้อเมื่อขึ้นไปบนตาชั่ง ตัวอย่างเช่น ผลิตภัณฑ์นมมีโซเดียมอยู่ในรูปธรรมชาติ ผู้ผลิตบางรายอาจใช้โซเดียมเพื่อให้รสชาติดีขึ้น เป็นต้น นอกจากนี้ คุณอาจสังเกตเห็นว่าตัวเลือกอาหารมังสวิรัติบางชนิด โดยเฉพาะถั่ว มักจะมีโซเดียมสูงกว่าอย่างเห็นได้ชัด

ราคาเนื้อสัตว์ที่สูงขึ้นกลายเป็นข้อกังวลที่สำคัญสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก ส่งผลให้หลายคนต้องพิจารณาการเลือกรับประทานอาหารของตนใหม่ Roquette ผู้จัดจำหน่ายโปรตีนถั่วในฝรั่งเศสได้ประกาศเปิดตัว L85M ซึ่งเป็นส่วนผสมใหม่ที่จะจำหน่ายภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนถั่ว Nutralys คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนกิน “เบื่อ” หรือไม่ เพราะเหตุใด หมายถึงเวลาหยุดทำงานหรือรู้สึกเบื่อ คุณจะตรงไปหาของว่างหรืออาหารเพื่อเติมเต็มเวลาใช่ไหม? ผู้อนุญาต และผู้มีส่วนร่วม สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด รวมถึงสิทธิ์สำหรับการขุดข้อความและข้อมูล การฝึกอบรม AI และเทคโนโลยีที่คล้ายกัน สำหรับเนื้อหาการเข้าถึงแบบเปิดทั้งหมด จะมีการบังคับใช้ข้อกำหนดการอนุญาตสิทธิ์ของ Creative Commons ข้อมูลโภชนาการอาหารมาจากผู้ใช้ มีวัตถุประสงค์เพื่อคำนวณแคลอรี่และควบคุมน้ำหนักเฉพาะบุคคลเท่านั้น ไม่สามารถใช้อ้างอิงทางการแพทย์ได้

ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์และเป้าหมายของคุณ แต่เราขอแนะนำให้ดูที่ “คำแนะนำในการให้บริการ” เพื่อดูว่าอะไรเหมาะกับคุณ เนื่องจากโปรตีนวีแกนมีความหลากหลายมาก คุณจึงสามารถนำไปใช้มากกว่าวันละครั้งเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับ ทำให้โปรตีนนี้เป็นวัตถุดิบหลักในตู้ครัวส่วนใหญ่ ตลอดกระบวนการวิวัฒนาการของตระกูลยีน การทำซ้ำและความแตกต่างของสมาชิกของยีนนำไปสู่ความหลากหลายในการทำงานในกระบวนการทางชีววิทยาที่ดำเนินการโดยตระกูลยีน [31] เพื่อตรวจสอบต้นกำเนิดและวิวัฒนาการของยีน CPK ฝ้ายเพิ่มเติม เราได้ตรวจสอบความสัมพันธ์ทางสังเคราะห์ระหว่างฝ้ายกับอาราบิดอปซิสโดยใช้ Circos ดังที่แสดงในรูปที่ four ยีน CPK ฝ้ายส่วนใหญ่แสดง synteny กับ Arabidopsis CPK ที่คล้ายคลึงกัน ตามที่คาดไว้ ยีน CPK ฝ้ายหลายตัวสอดคล้องกับยีนอาราบิดอปซิสแต่ละตัว ตัวอย่างเช่น ภูมิภาคที่มี GhCPK31/GhCPK80/GhCPK2/GhCPK50/GhCPK12/GhCPK59 ใน G. Hirsutum ได้รับการสังเคราะห์กับภูมิภาคที่มี ATCPK20 ใน Arabidopsis ในขณะที่ GhCPK35/GhCPK84 และ ATCPK1 แสดงความสัมพันธ์ที่คล้ายกัน ผลลัพธ์เหล่านี้แสดงให้เห็นว่ายีน CPK ของฝ้ายทำซ้ำในระหว่างกระบวนการวิวัฒนาการ และอาจมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาฝ้ายหรือการตอบสนองในการป้องกัน ข้อมูลนี้ให้ข้อมูลเชิงลึกที่กว้างขึ้นเกี่ยวกับความหลากหลายของการทำงานของยีน CPK ฝ้าย เพื่อตรวจสอบตำแหน่งของโครโมโซมของยีน CPK เหล่านี้ เราได้วิเคราะห์โครโมโซม 26 โครโมโซมของจีโนม G. Hirsutum ที่เผยแพร่ [29, 30] โครโมโซม 26 แท่งมีป้ายกำกับ A01 ถึง A13 และ D01 ถึง D13 ลำดับจีโนมของยีน CPK ถูกนำมาใช้เพื่อค้นหาจีโนมด้วย BLAST เพื่อประเมินการกระจายตัวของจีโนม ดังที่แสดงในรูปที่ 3 ยีน CPK 98 ยีนถูกแปลเป็น 26 โครโมโซม รูปแบบการแพร่กระจายของยีน CPK ฝ้ายนั้นไม่มีการสุ่ม โดยยีนที่คล้ายคลึงกันส่วนใหญ่จะแบ่งเท่า ๆ กันระหว่างจีโนม A และ D อย่างไรก็ตาม จำนวนยีน CPK ของแต่ละโครโมโซมมีการกระจายไม่สม่ำเสมอ ตัวอย่างเช่น A11 และ D11 ตามลำดับมี CPK หกตัว แต่มียีน CPK เพียงยีนเดียวที่แปลเป็นโครโมโซม A03 CPK หลายรายการดูเหมือนจะรวมกลุ่มกันบนโครโมโซมจำเพาะ เช่น โครโมโซม A09 และ D09

อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิดมีสารตัวเติมและโซเดียมเสริม และอาจมีไขมันอิ่มตัวสูง นอกจากนี้ แม้ว่าผู้ผลิตบางรายจะเพิ่มวิตามินบี 12 ซึ่งจำเป็นต่อร่างกายลงในผลิตภัณฑ์ของตน แต่บางรายกลับไม่เติมวิตามินบี 12 ซึ่งทำให้เนื้อสัตว์จากพืชด้อยกว่าในเรื่องนี้ เนื้อสัตว์จากพืชอาจมีสังกะสีและแร่ธาตุอื่นๆ น้อยกว่าเนื้อสัตว์ทั่วไป การศึกษาในสัตว์ทดลองพบว่าผงโปรตีนถั่วสามารถลดระดับคอเลสเตอรอลได้ เชื่อกันว่าทำงานโดยเพิ่มการดูดซึมคอเลสเตอรอลเข้าสู่เซลล์และลดการผลิตไขมันของร่างกาย (18) การศึกษาในปี 2022 พบว่าผงโปรตีนถั่วมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมความสมบูรณ์พอๆ กับผงโปรตีนจากนม เช่น เคซีนหรือเวย์ (16)

ข้อดีอีกประการหนึ่งของการใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำก็คือสามารถช่วยรักษาการทำงานของไตให้แข็งแรงได้ การบริโภคโซเดียมในปริมาณสูงอาจทำให้ไตเกิดความเครียด นำไปสู่ปัญหาสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นได้ การเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำจะช่วยลดปริมาณความเครียดในไตและส่งเสริมสุขภาพไตโดยรวมได้ โปรตีนผงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยอดนิยมสำหรับนักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่รักการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม ปัจจัยสำคัญประการหนึ่งที่มักถูกมองข้ามเมื่อเลือกผงโปรตีนคือปริมาณโซเดียม ในบทความนี้ เราจะสำรวจความสำคัญของปริมาณโซเดียมในผงโปรตีน ประโยชน์ของการใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ และวิธีการเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ การดูดซึมสุทธิที่ต่ำกว่าของ Cl− โดยการตัดรากด้วยเกลือของ one hundred forty Ruggeri เทียบกับ K51-40 ซึ่งแสดงโดยความเข้มข้นของพืชทั้งต้นที่ลดลงอย่างมีนัยสำคัญของ Cl− นั้นแตกต่างกับการตอบสนองของใบที่หยั่งรากของ one hundred forty Ruggeri ที่อยู่ภายใต้การบำบัดด้วยเกลือ [ 11]. ในการศึกษานั้น ใบที่หยั่งรากของ Ruggeri one hundred forty ใบ เมื่อเปรียบเทียบกับใบของ K51-40 มีความเข้มข้นของ Cl− ในก้านใบและแผ่นใบต่ำกว่า และมีความเข้มข้นของ Cl− ในรากที่สูงกว่า แต่ไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ใน ความเข้มข้นของ Cl− ในใบที่หยั่งรากทั้งหมด [11] การศึกษาในปัจจุบันเกี่ยวข้องกับพืชที่สร้างในอาหารที่มีทรายหยาบ ในขณะที่การศึกษาเกี่ยวกับใบที่หยั่งรากเกี่ยวข้องกับระบบไฮโดรโปนิกส์ที่มีสารละลายหมุนเวียน แม้ว่ามีความเป็นไปได้ที่อาหารปลูกพืชไร้ดินอาจส่งผลต่ออัตราของ Cl− ไหลออกจากราก ข้อแตกต่างเพิ่มเติมก็คือ การปักชำแบบหยั่งรากมีทั้งระบบรากที่กำลังเติบโตและยอดที่กำลังเติบโต ในขณะที่ใบที่หยั่งรากจะมีระบบรากที่กำลังเติบโต แต่ไม่มียอดที่กำลังเติบโต . การขนส่งจากรากสู่ยอดของ Cl− มีค่าต่ำกว่าใน one hundred forty Ruggeri มากกว่าใน K51-40 สำหรับทั้งใบที่หยั่งรากและการตัดที่หยั่งราก [9, 10] อย่างไรก็ตาม หากความเข้มข้นของ Cl− “พืช” ทั้งหมดต่ำกว่าใน a hundred and forty Ruggeri มากกว่าใน K51-40 สำหรับการตัดแบบหยั่งราก แต่ไม่แตกต่างกันระหว่างจีโนไทป์ของใบที่หยั่งราก [11] หน่อที่กำลังเติบโตของการตัดแบบหยั่งรากอาจมีบทบาทใน การดูดซึมสุทธิของ “พืช” ทั้งหมดที่ต่ำกว่าของ Cl− สัมพันธ์กับการดูดซึมในใบที่หยั่งราก

การบริโภคโซเดียมสูงเชื่อมโยงกับปัญหาสุขภาพมากมาย ความเสี่ยงที่ทราบกันทั่วไปประการหนึ่งคือการพัฒนาของความดันโลหิตสูงซึ่งอาจเพิ่มโอกาสเป็นโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง เมื่อเราบริโภคโซเดียมมากเกินไป มันจะทำให้ร่างกายกักเก็บน้ำได้มากขึ้น ส่งผลให้ปริมาณเลือดเพิ่มขึ้นและทำให้หลอดเลือดของเราเครียดมากขึ้น เมื่อค้นหาผลิตภัณฑ์โซเดียมต่ำ โดยเฉพาะผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ขอแนะนำให้ดูฉลากโภชนาการและรายการส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่คุณบริโภคมีโซเดียมต่ำ ไม่ โปรตีนเชคทุกชนิดมีโซเดียมไม่สูง ปริมาณโซเดียมในโปรตีนเชคแต่ละครั้งขึ้นอยู่กับส่วนผสมที่ใช้ทั้งหมด หากใช้ผงโปรตีนที่มีโซเดียมสูง โปรตีนเชคก็อาจมีโซเดียมสูงได้ นอกจากนี้ยังสามารถเติมโซเดียมแยกต่างหากจากอาหาร เช่น เกลือแกง ได้อีกด้วย ผงโปรตีนนี้เป็นมิตรกับ Paleo และโคเชอร์ และยังผลิตโดยไม่มีกลูเตนหรือนมอีกด้วย ไม่มีส่วนผสมและสารเติมแต่งส่วนเกิน สูตรนี้จึงเรียบง่ายและมีประสิทธิภาพ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ โปรตีนเชคโซเดียมต่ำนี้จึงมีแคลอรี่ ไขมัน คอเลสเตอรอล และคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าผงโปรตีนชนิดอื่นๆ อย่างมาก

จำเป็นต้องใช้ส่วนท้ายของเทอร์มินัล C สำหรับฟังก์ชัน NHX6 แต่ไม่ใช่การแปลตำแหน่งย่อยของเซลล์ ( A, B ) การแปลโปรตีนฟิวชั่น NHX5 – CFP และ NHX61 – 449 – CFP (บรรทัดที่ 25) เป็นภาษาท้องถิ่นในเซลล์ฝาครอบรูต nhx5 nhx6 ขัดขวางด้วย FM5-95 ในกรณีที่ไม่มี ( A ) หรือการมีอยู่ ( B ) ของ BFA สเกลบาร์แสดงถึง 5 µm ( C ) ภาพถ่ายทางอากาศของพืชกลายพันธุ์ป่าอายุ 37 วันหรือ nhx5 nhx6 บนดิน เปลี่ยนอย่างเสถียรด้วย NHX5 – CFP แบบเต็มความยาวหรือการลบ C-terminal NHX61–449 – CFP (D) วัดขนาดพืชโดยการวัดเส้นผ่านศูนย์กลางดอกกุหลาบ แสดงห้าบรรทัดอิสระของ NHX61–449–CFP เช่นเดียวกับโปรตีนอัลมอนด์ข้างต้น สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับผงนี้คือมีเพียงสิ่งเดียวในนั้น (โปรตีนถั่วออร์แกนิก) และไม่มีส่วนผสมเทียม โปรตีนถั่วไม่มีรสชาติมากนัก ดังนั้นจึงไม่สามารถเอาชนะสมูทตี้ผลไม้ได้ นอกจากนี้ยังเป็นออร์แกนิกจึงเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ โปรตีนจากพืช 20 กรัมที่มีส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ น้ำตาลต่ำ โปรตีนจากพืชหลายแหล่ง ซุปเปอร์ฟู้ดผักใบเขียว และโอเมก้า 3 มังสวิรัติ รวย แม้ว่าตัวเลือกนี้จะเป็นโปรตีนจากกัญชาที่บริสุทธิ์และไม่มีการเจือปน แต่สารสกัดออริกาโนที่เพิ่มเข้าไปก็ได้รับคำวิจารณ์ที่หลากหลาย ข้อร้องเรียนที่ใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับผงโปรตีนโซเดียมต่ำนี้คือกลิ่นและรสชาติ ผู้วิจารณ์บางคนถึงกับเปรียบเทียบรสชาติกับ “เศษหญ้า” และบอกว่ากลิ่นออริกาโนนั้น “ล้นหลาม” แม้ว่าออริกาโนจะมีรสชาติดีในอาหารเม็กซิกันและอิตาลี แต่ก็อาจไม่เหมาะที่จะผสมในเครื่องดื่ม

โดยสรุป การรักษาอาหารโซเดียมต่ำเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสุขภาพของหัวใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบุคคลที่เป็นโรคหัวใจหรือความดันโลหิตสูง หากคุณต้องการโปรตีนเพิ่มเติมและต้องการได้รับจากผงโปรตีน จำเป็นต้องเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ทั้งนี้เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาหัวใจและหลอดเลือดที่รุนแรงขึ้น ด้วยฐานโปรตีนที่ทำจากเมล็ดซุปเปอร์ฟู้ด เช่น ฟักทอง แฟลกซ์ ป่าน เจีย ทานตะวัน แตงโม และดอกดาวเรือง ซึ่งให้โปรตีนและกรดไขมัน โปรตีนนี้อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมอันทรงพลังซึ่งหาได้ยากในอาหารประจำวันของคุณ และไม่มีไอโซเลต ธัญพืช หรือพืชตระกูลถั่ว หรือส่วนผสมแปรรูปอื่นๆ ที่คุณพบได้ในผงโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ เมื่อเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำ มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณา ขั้นแรก ดูปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และตรวจสอบให้แน่ใจว่าเหมาะกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ ตัวอย่างเช่น นักกีฬาและนักเพาะกายอาจต้องการปริมาณโปรตีนที่สูงกว่าผู้ที่ต้องการอาหารเสริมในแต่ละวัน จากนั้น ตรวจสอบปริมาณโซเดียมและให้แน่ใจว่าเหมาะสมกับปริมาณที่แนะนำในแต่ละวัน สุดท้าย ให้พิจารณารสชาติ เนื้อสัมผัส และส่วนผสมของผงโปรตีนเพื่อให้แน่ใจว่าเหมาะกับความต้องการและข้อจำกัดด้านอาหารของคุณ ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญสำหรับโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง นอกเหนือจากการเลือกอาหารโซเดียมต่ำแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องจำกัดอาหารแปรรูปและอาหารบรรจุห่อซึ่งมักมีโซเดียมในปริมาณสูง ให้เลือกรับประทานผักและผลไม้สด โปรตีนไร้มัน และเมล็ดธัญพืชแทน การอ่านฉลากอาหารยังช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดเกี่ยวกับปริมาณโซเดียมในอาหารที่คุณบริโภค การป้องกันโดยใช้โฟลเอม (PBD) มีบทบาทสำคัญในกระบวนการทางชีวภาพต่างๆ ในพืช และโปรตีน PP2 เป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดใน PBD [2,three,4,5] อย่างไรก็ตาม ยังขาดการวิจัยเกี่ยวกับโปรตีน PP2 ในฝ้าย ในการศึกษานี้ โปรตีน PP2 มีลักษณะเฉพาะอย่างครอบคลุม ซึ่งรวมถึงความสัมพันธ์ทางสายวิวัฒนาการ การขยายตัวของยีน การวิเคราะห์ความดันในการคัดเลือก และการวิเคราะห์การแสดงออก นอกจากนี้ การวิเคราะห์ของ WGCNA แสดงให้เห็นว่า GhPP2-33 อาจแสดงออกร่วมกับ TF จำนวนมากและ GhPP2 อื่นๆ ในเครือข่ายที่เกี่ยวข้องกับความเครียดจากเกลือ การทดสอบ VIGS ยังยืนยันเพิ่มเติมว่าอาจมีบทบาทเชิงบวกในการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือในฝ้าย การศึกษานี้จะให้ข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการตรวจสอบการทำงานของโปรตีน PP2 ฝ้ายเพิ่มเติม มีการระบุและจำแนกยีน PP2 ทั้งหมด 25, 23, 43 และ 47 ยีนใน G.arboretum, G.raimondii, G.barbadense และ G.hirsutum การทำสำเนาจีโนมทั้งหมด (WGD) และเหตุการณ์ allopolyploidization มีบทบาทสำคัญในการขยายตัวของยีน PP2 ภูมิภาคโปรโมเตอร์ของยีน GhPP2 มีองค์ประกอบที่ออกฤทธิ์ถูกต้องหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับความเครียดแบบ abiotic และการวิเคราะห์เครือข่ายการแสดงออกของยีนแบบถ่วงน้ำหนัก (WGCNA) แสดงให้เห็นว่า GhPP2 อาจเกี่ยวข้องกับความเครียดจากเกลือ การทดสอบ qRT-PCR ยืนยันเพิ่มเติมว่า GhPP2-33 สามารถควบคุมได้อย่างมากในระหว่างการบำบัดเกลือ และการทดลองทำให้ยีนเงียบลง (VIGS) ที่เกิดจากไวรัสได้พิสูจน์ว่าการปิดเสียงของ GhPP2-33 อาจลดความทนทานต่อเกลือได้

อาหารหลายชนิดมีโปรตีน อาหารที่มาจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ อาหารทะเล ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม มักจะมีโปรตีนสูงที่สุด อาหารที่มีส่วนประกอบของโปรตีน ปลาป่น เนื้อสัตว์และกระดูกป่น ยีสต์และกากถั่วเหลือง สามารถปรับปรุงได้โดยการเสริมซีสตีน (10 กรัม/กก.) และทริปโตเฟน (5 กรัม/กก.) ร่วมกัน สามารถทดแทนปลาป่นทั้งหมดได้โดยไม่ต้องลดอัตราการเปลี่ยนอาหารในอาหารสำหรับเรนโบว์เทราต์ โดยการผสมระหว่างผลพลอยได้จากสัตว์ปีกป่นและขนนกป่น ร่วมกับไลซีน 17 กรัม HCL/กก., DL-เมไทโอนีน 4.eight ก./กก. หากทราบความต้องการกรดอะมิโนที่จำเป็นของปลา ก็ควรจะสามารถตอบสนองความต้องการเหล่านี้ในระบบการเพาะเลี้ยงได้หลายวิธีจากโปรตีนในอาหารที่แตกต่างกันหรือการรวมกันของโปรตีนในอาหาร กรดอะมิโนที่สามารถจ่ายได้ที่ทดสอบคืออะลานีน, กรดแอสปาร์ติก, ซีสตีน, กรดกลูตามิก, ไกลซีน, โพรลีน, ซีรีนและไทโรซีน พบว่ากรดอะมิโนเหล่านี้ไม่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของปลาแซลมอน ปลาเทราท์ และปลาดุก โครงสร้างที่เป็นไปได้ของโมเลกุลโปรตีนนั้นซับซ้อนมากจนสามารถสร้างโมเลกุลโปรตีนได้หลายประเภทและพบได้ในวัสดุชีวภาพที่มีลักษณะทางกายภาพที่แตกต่างกัน โปรตีนทรงกลมพบได้ในเลือดและของเหลวในเนื้อเยื่อในรูปแบบทรงกลมอสัณฐานซึ่งมีเยื่อหุ้มบางมากหรือไม่มีเลย โปรตีนคอลลาเจนพบได้ในเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน เช่น ผิวหนังหรือเยื่อหุ้มเซลล์ โปรตีนเส้นใยพบได้ในเส้นผม กล้ามเนื้อ และเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน โปรตีนผลึกเป็นตัวอย่างโดยเลนส์ตาและเนื้อเยื่อที่คล้ายกัน เอนไซม์เป็นโปรตีนที่มีฟังก์ชันทางเคมีจำเพาะและเป็นสื่อกลางของกระบวนการทางสรีรวิทยาของชีวิตส่วนใหญ่ โพลีเปปไทด์ขนาดเล็กหลายชนิดทำหน้าที่เป็นฮอร์โมนในระบบเนื้อเยื่อที่ควบคุมกระบวนการทางเคมีหรือทางสรีรวิทยาต่างๆ โปรตีนของกล้ามเนื้อทำจากโพลีเปปไทด์หลายรูปแบบที่ช่วยให้กล้ามเนื้อหดตัวและผ่อนคลายเพื่อการเคลื่อนไหวร่างกาย บาร์ล้วนมีโปรตีนสูง ทำจากส่วนผสมง่ายๆ และอร่อยจนลืมไม่ลง RXBAR เหมาะเป็นเชื้อเพลิงก่อน/หลังการออกกำลังกาย RX Nut Butters เหมาะเป็นท็อปเปอร์ของว่างที่มีโปรตีนสูง และ RX A.M.

ผลิตภัณฑ์จากสัตว์คิดเป็น 30% ของปริมาณพลังงานทั้งหมดที่ได้รับ และ 65% ของปริมาณโปรตีนทั้งหมด ค่าเฉลี่ยทั่วโลกสำหรับการบริโภคเนื้อสัตว์คือ 18% ของปริมาณพลังงานทั้งหมด และ 40% ของปริมาณโปรตีนทั้งหมด พวกเขายังเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางถึงคุณประโยชน์ต่อสุขภาพอันน่าทึ่ง เห็ดอัดแน่นไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นมากมาย จึงช่วยเพิ่มรสชาติให้กับอาหารของคุณได้ อีกทั้งยังเพิ่มรสชาติที่ยอดเยี่ยมให้กับสูตรอาหารต่างๆ มากมาย เป็นเวลานานแล้วที่ไข่มีชื่อเสียงที่ไม่ดีเนื่องจากมีคอเลสเตอรอล ซึ่งการศึกษาในอดีตมีความเชื่อมโยงอย่างมากกับโรคหัวใจ อย่างไรก็ตาม การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าความเชื่อมโยงระหว่างคอเลสเตอรอลในอาหารกับคอเลสเตอรอลในเลือดนั้นอ่อนแอ นอกจากนี้ การศึกษายังแสดงให้เห็นว่าไข่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของอาหารเพื่อสุขภาพของคุณได้

สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าพืชก็มีสารอาหารที่เป็นประโยชน์อื่นๆ เช่นกัน อาหารจากพืชอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ ตัวอย่างเช่น ไฟเบอร์พบได้ในอาหารจากพืชเท่านั้น และมีความสำคัญต่อการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด สุขภาพของหัวใจ และลดปริมาณไขมันอิ่มตัว เนื่องจากผู้ที่เป็นโรคไตมักเป็นโรคเบาหวานและ/หรือโรคหัวใจ อาหารจากพืชจึงสามารถช่วยให้คุณรักษาระดับสำหรับภาวะอื่นๆ เหล่านี้ให้อยู่ในระดับที่ดีต่อสุขภาพได้ โซเดียมเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการทำงานของร่างกายหลายอย่าง รวมถึงการควบคุมความดันโลหิต ความสมดุลของของเหลว และการทำงานของเส้นประสาท อย่างไรก็ตาม การบริโภคโซเดียมมากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญสำหรับโรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง และปัญหาสุขภาพอื่นๆ ผงโปรตีนหลายชนิดมีโซเดียมในระดับสูง ซึ่งอาจส่งผลต่อความเสี่ยงต่อสุขภาพเหล่านี้ได้ โปรตีนที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการเมแทบอลิซึมที่สำคัญ เช่น การสังเคราะห์ด้วยแสง การหายใจ การหายใจด้วยแสง และการผลิตแป้ง ​​กรดอะมิโน และสารทุติยภูมิได้รับการควบคุมในการบำบัดด้วย SL42 และ SL48 สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าสายพันธุ์ PGPR ปรับการทำงานของพืชหลักภายใต้สภาวะที่เหมาะสมและมีความเครียดจากเกลือ (รูปที่ 7) โปรตีนหลายชนิดที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาต้นกล้า การเจริญเติบโตของพืช และการตอบสนองต่อความเครียดได้รับการควบคุมเนื่องจากการเพาะเชื้อแบคทีเรีย บางส่วนเชื่อมโยงกับวิถีทางที่เป็นสื่อกลางของไฟโตฮอร์โมน ซึ่งบ่งชี้ว่าแบคทีเรียมีอิทธิพลต่อเครือข่ายการส่งสัญญาณและการตอบสนองของพืชแบบมอดูเลต ตัวอย่างสำคัญบางส่วนที่พบในการศึกษานี้มีอธิบายไว้ด้านล่าง ปฏิสัมพันธ์ระหว่างพืชกับจุลินทรีย์มีหน้าที่สำคัญในการเจริญเติบโตของพืชและการทำงานของระบบนิเวศ การเจริญเติบโตของพืชที่เป็นประโยชน์ซึ่งส่งเสริมไรโซแบคทีเรีย (PGPR) ได้รับการศึกษาอย่างกว้างขวาง และแสดงให้เห็นว่ากระตุ้นกลไกความอดทนที่บรรเทาผลกระทบจากความเครียดจากสิ่งมีชีวิต การฉีดวัคซีนด้วย PGPR จะปรับเหตุการณ์การส่งสัญญาณของพืชที่เกี่ยวข้องกับไฟโตฮอร์โมน การตอบสนองต่อความเครียด อัตราการสังเคราะห์แสง ปริมาณคลอโรฟิลล์ การสะสมออสโมไลต์ กิจกรรมต้านอนุมูลอิสระ สถาปัตยกรรมระบบราก และการเจริญเติบโตของยอดและการควบคุมพัฒนาการ (Gray and Smith, 2005; Kang et al., 2014) . ตัวเลือกวีแก้นและออร์แกนิกที่ผ่านการรับรองนี้ปราศจากถั่วเหลืองและทำจากโปรตีน 13 ชนิด รวมถึงถั่วลันเตา เมล็ดเจียแตกหน่อ สาหร่าย และธัญพืชโบราณ หนึ่งสกู๊ปบรรจุโปรตีนจากพืช 22 กรัมซึ่งมีแคลอรี่เพียง 130 แคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต 2 กรัม และไม่เติมน้ำตาล ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่ติดตามอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ ด้วยการเติมโปรไบโอติกและการผสมผสานของเอนไซม์ มันยังอาจช่วยสนับสนุนการย่อยอาหารที่ดีอีกด้วย เราพบว่ามันมีรสถั่วและเอิร์ธโทน แต่มีเนื้อสัมผัสที่หยาบเล็กน้อย ดังนั้นจึงเหมาะที่สุดที่จะผสมเป็นสมูทตี้

ส่วนหนึ่งของการรักษาสมดุลด้วยการรับประทานอาหารมังสวิรัติคือการหลีกเลี่ยงการกลายเป็น “อาหารมังสวิรัติที่เป็นอาหารขยะ” ซึ่งอาจทำให้คุณขาดพลังงานและขาดโปรตีน ตัวอย่างเช่น การรับประทานอาหารที่ประกอบด้วยวาฟเฟิลวีแกนและมันฝรั่งทอดแช่แข็งล้วนๆ จะให้โปรตีน (หรือสารอาหารอื่นๆ ในทางปฏิบัติไม่เพียงพอ) สำหรับความต้องการพลังงานของร่างกาย แต่ถ้าคุณใช้ประโยชน์จากอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลักอย่างเต็มที่ และเติมผักผลไม้หลากสีสัน ธัญพืชแสนอร่อย และมันฝรั่งทอดที่อร่อยเต็มจาน คุณก็ไม่น่าจะมีปัญหาในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน Hayley Sugg เป็นนักเขียนด้านอาหารที่มีความหลงใหลในประวัติศาสตร์การทำอาหาร การพัฒนาสูตรอาหาร และเนื้อหาเกี่ยวกับพืช เธอมีประสบการณ์เกือบทศวรรษในการสร้างบทความที่เป็นประโยชน์ สูตรอาหารเพื่อสุขภาพ และโพสต์โซเชียลมีเดียที่น่าสนใจสำหรับเว็บไซต์อาหาร รวมถึง Allrecipes, Cooking Light และ MyRecipes เครื่องดื่มโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดไม่เพียงแต่มีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังปราศจากขยะเพิ่มเติมที่พบในโปรตีนเชคส่วนใหญ่อีกด้วย โซเดียมที่มากเกินไปไม่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณ และไม่ใช่วัตถุเจือปนอาหารด้วย ส่วนผสมเหล่านี้อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงอันเจ็บปวดและปัญหาสุขภาพในระยะยาวได้ คำแนะนำของฉันในการซื้อโปรตีนเชคคือมองหารายการส่วนผสมง่ายๆ สั้นๆ ยิ่งสั้นและง่ายก็ยิ่งดี โปรตีนเชคประเภทอื่นๆ (เวย์ ไข่ขาว ฯลฯ) มีโซเดียมในปริมาณปานกลาง อย่างไรก็ตาม ควรพิจารณาข้อมูลโภชนาการอย่างละเอียดเสมอ เนื่องจากผู้ผลิตบางรายเพิ่มส่วนผสมที่มีโซเดียมสูงในสูตรอาหารของตน เนื้อสัตว์จากพืชอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาทางนิเวศวิทยาที่ยั่งยืนและเป็นทางเลือกที่อร่อยสำหรับผู้ที่หลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์ด้วยเหตุผลด้านจริยธรรมหรือสุขภาพ พวกเขาสามารถให้สารอาหารและเส้นใยที่จำเป็นและอาจมีไขมันอิ่มตัวต่ำกว่าเนื้อสัตว์ ในการศึกษาเล็กๆ ในปี 2020 นักวิจัยขอให้คน 36 คนกินผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์เป็นส่วนหนึ่งของอาหารตามปกติเป็นเวลา eight สัปดาห์ จากนั้นจึงเปลี่ยนผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์เป็นผลิตภัณฑ์จากพืชเป็นเวลา 8 สัปดาห์ ในขณะเดียวกันก็รักษาอาหารที่เหลือให้ใกล้เคียงกับเมื่อก่อนมากที่สุด

นวัตกรรมล่าสุดคือการนำไปใช้ในอาหารทดสอบที่มีโปรตีนค่อนข้างขาดกรดอะมิโนจำเป็นที่กำหนด ดังนั้น การผสมกันของปลาป่นและซีอินจึงถูกนำมาใช้ในอาหารทดสอบเพื่อกำหนดความต้องการของเรนโบว์เทราท์สำหรับอาร์จินีน อาหารที่มีปริมาณเคซีนและเจลาตินต่างกันแสดงให้เห็นว่าการเพิ่มระดับอาร์จินีนที่จับกับโปรตีนจาก eleven เป็น 17 กรัม/กก. การศึกษาเชิงปริมาณเกี่ยวกับข้อกำหนดของกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ 10 ชนิดใช้ส่วนผสมเคซีน-เจลาตินที่เสริมด้วยกรดแอล-อะมิโนแบบผลึก อาหารทดสอบมีรูปแบบกรดอะมิโนเป็นโปรตีนจากไข่ทั้งหมด forty เปอร์เซ็นต์สำหรับส่วนประกอบไนโตรเจน การทดลองกับปลาคาร์พและปลาไหลแสดงให้เห็นว่าขาดการเจริญเติบโตเช่นเดียวกันเมื่อขาดกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ในอาหาร ปลาแซลมอน ปลาเทราท์ และปลาดุกที่เลี้ยงด้วยอาหารที่ปราศจากอาร์จินีน ฮิสทิดีน ไอโซลิวซีน ลิวซีน ไลซีน เมไทโอนีน ฟีนิลอะลานีน ทรีโอนีน ทริปโตเฟน หรือวาลีน ไม่สามารถเจริญเติบโตได้ (รูปที่ 3) อาหารปลาแบบเดียวกันนี้ที่เลี้ยงโดยปราศจากกรด L-amino อื่นๆ จะเจริญเติบโต เช่นเดียวกับปลาที่ได้รับกรดอะมิโนทั้งหมด 18 ชนิดที่ทดสอบ (รูปที่ 4) ส่วนประกอบไนโตรเจนในอาหารทดสอบประกอบด้วยกรดแอล-อะมิโน 18 ชนิดในรูปแบบที่พบในโปรตีนไข่ทั้งตัว ปลาที่ผ่านการทดสอบทั้งหมดจะฟื้นตัวอย่างรวดเร็วเมื่อมีการแทนที่กรดอะมิโนที่หายไปในอาหาร ความชันของกราฟการเติบโตของกลุ่มฟื้นฟูจะเหมือนกันกับของกราฟการเจริญเติบโตของปลาที่ได้รับอาหารทดสอบกรดอะมิโนครบถ้วน เนื้อสัตว์ทดแทนจากพืชมักมีโซเดียมมากกว่าเนื้อสัตว์ ในบางกรณีอาจมากกว่าถึงหกเท่า และบางชนิดมีการเติมน้ำตาล สีสังเคราะห์ และสารเติมแต่งที่เป็นที่ถกเถียง เช่น คาราจีแนนและเมทิลเซลลูโลส ซึ่งเป็นสารเพิ่มปริมาณ “เพียงเพราะว่าบางสิ่งเป็น ‘พืชเป็นหลัก’ ไม่ได้หมายความว่ามันจะดีต่อสุขภาพโดยอัตโนมัติหรือดีขึ้นสำหรับคุณโดยอัตโนมัติ” Geagan กล่าว “งานวิจัยจำนวนมากชี้ให้เห็นถึงพลังของการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักเพื่อปลดล็อกสุขภาพและความมีชีวิตชีวาของมนุษย์ อย่างไรก็ตาม เราอยู่ในช่วงเวลาที่อุตสาหกรรมอาหารกำลังใช้ประโยชน์จากเทรนด์ที่เน้นพืชเป็นหลัก และน่าเสียดายที่อาหารเหล่านี้หลายชนิด ทำจากส่วนผสมที่ได้รับการขัดเกลาและผ่านกระบวนการขั้นสูง” RNA ทั้งหมดถูกสกัดด้วย Trizol reagent (Invitrogen) จากต้นกล้าอายุ 10 วันที่ปลูกบนจาน MS หรือพืชอายุ 1 เดือนที่ปลูกในดินในห้องเจริญเติบโตภายใต้แสง 16 ชั่วโมง/ช่วงแสงมืด 8 ชั่วโมง Total RNA ได้รับการบำบัดด้วย DNase I (Takara) ที่ปราศจาก RNase เพื่อกำจัด DNA ของจีโนม ใช้ RNA ทั้งหมดห้าไมโครกรัมสำหรับการถอดรหัสแบบย้อนกลับด้วย M-MLV Reverse transcriptase (Promega) ตามคำแนะนำของผู้ผลิต cDNA ใช้สำหรับการวิเคราะห์ RT – PCR โดยมีไพรเมอร์แสดงอยู่ในตารางเสริม ACIN หรือ EF1α ถูกใช้เป็นการควบคุมภายใน

นั่นเป็นกรณีร้ายแรง แต่เมื่อคุณได้รับแคลอรี่จากโปรตีนถึงครึ่งหนึ่งหรือมากกว่านั้น คุณจำเป็นต้องรู้แหล่งที่มาของโปรตีนและผลกระทบที่ซ่อนอยู่ ในตลาดมีตัวเลือกต่างๆ สำหรับผงโปรตีนที่มีโซเดียมต่ำ ส่วนใหญ่มีแร่ธาตุนี้ประมาณมิลลิกรัม แต่อาจแตกต่างกันไปตั้งแต่ 10 ถึง 60 มก. โดยสรุป ฉันให้คะแนนอัตราส่วนราคาต่อคุณภาพ หากราคาจับต้องได้และคุณภาพไม่มีข้อบกพร่องที่สำคัญสินค้าจะได้รับ 10 คะแนนทันที ในกรณีที่ผงโปรตีนค่อนข้างแพงหรือมีข้อเสียที่พลิกเกม คุณจะเห็นคะแนนที่ต่ำกว่า ในบทความนี้ เราจะดู 7 ตัวเลือกของผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด และหารือเกี่ยวกับข้อดีและความซับซ้อนของพวกมัน ฉันได้เตรียมคำแนะนำฉบับเต็มเกี่ยวกับวิธีเลือกตัวเลือกอันดับต้นๆ และลงทุนเงินของคุณอย่างชาญฉลาด ในฐานะบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำระดับโลกและบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 ETprotein ตอกย้ำชื่อเสียงของจีนในเวทีระดับโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของเรา โปรดติดต่อเราและส่งอีเมลถึงฝ่ายขาย (ที่) ETprotein.com วันนี้

ผลการวิจัยด้านสารอาหารในปี 2020 พบว่าโปรตีนจากพืชสร้างกล้ามเนื้อและโปรตีนจากสัตว์ เนื่องจากโปรตีนจากสัตว์มีไขมันอิ่มตัว แคลอรี่ และเกลือในปริมาณมาก โปรตีนจากพืชจึงดีกว่าสำหรับการลดน้ำหนักและปัจจัยเสี่ยงต่อระบบหัวใจและหลอดเลือด ตามการศึกษา Future Kind ยังมีผงโปรตีนมังสวิรัติช็อกโกแลตที่ไม่ใช่ออร์แกนิก รสชาตินี้มีแคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต และไขมันสูงกว่าวานิลลา และได้เพิ่มส่วนผสม เช่น โปรตีนจากซาชาอินชิ สาหร่ายสไปรูลิน่า และสาหร่ายทะเล การใช้หญ้าหวานที่ให้ความหวานตามธรรมชาติช่วยให้ทานคาร์โบไฮเดรตและแคลอรี่ต่ำ ผงหนึ่งหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรต 4 กรัมและมีแคลอรี่ a hundred and twenty อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนที่ชอบรสชาติของหญ้าหวาน ผงโปรตีนวีแกนมีไขมันต่ำและให้ไฟเบอร์ 2 กรัม เราพิจารณาผงโปรตีนวีแกนมากกว่าสามโหลอย่างรอบคอบโดยใช้เกณฑ์มาตรฐานของเรา ซึ่งรวมถึงประสิทธิภาพของผง ส่วนผสม ความปลอดภัย รสชาติ ราคา และอื่นๆ ด้วยความพยายามเหล่านี้ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราจึงสร้างรายการผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดขึ้นมา

Fortagen เป็นผงปราศจากน้ำตาลซึ่งจะไม่กระตุ้นการตอบสนองของอินซูลิน พลังงานของคุณยังคงสมดุล และหากคุณอดอาหาร คุณจะมีเครื่องมืออันทรงพลังที่ป้องกันไม่ให้คุณละศีลอด สำหรับผู้ที่พยายามลดน้ำหนักโดยไม่ต้องเสียสละกล้ามเนื้อ การมีผงโปรตีนโซเดียมต่ำแบบคาร์โบไฮเดรตหรือน้ำตาลเป็นศูนย์ที่มีโปรตีนสูงต่อหนึ่งมื้อจะทำให้การเดินทางเป็นไปได้มากขึ้น Mutant Pro คือโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับนักเพาะกาย Mutant Pro เป็นเวย์โปรตีนสามชนิดที่มีโซเดียมเพียง 60 มิลลิกรัม มีโปรตีน 24 กรัมจากเวย์เข้มข้น เวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์ และเวย์โปรตีนไอโซเลท Muscle Feast Premium Protein เป็นโปรตีนผสมที่ไม่มีโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด เป็นส่วนผสมของเวย์โปรตีนไอโซเลท เวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์ และไมเซลล่าเคซีน การผสมผสานโปรตีนนี้ให้ทั้งโปรตีนที่ย่อยช้าและย่อยเร็ว นี่คือเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในรายการโดยมีโซเดียมเพียง 48 มิลลิกรัมต่อมื้อ Muscle Feast Hydrolyzed Whey Protein มาพร้อมกับโปรตีน 23 กรัมต่อหนึ่งมื้อ

การกล่าวอ้าง “โซเดียมต่ำ” ทำได้ง่ายกว่าและยังคงสามารถรองรับปริมาณโซเดียมได้ในแต่ละวัน โดยสมมติว่าคุณคำนึงถึงอาหารอื่นๆ ในอาหารของคุณที่อาจส่งผลต่อปริมาณโซเดียมโดยรวม การระคายเคืองในลำไส้ต่อผงโปรตีนจากพืชเป็นหนึ่งในปัญหาที่พบบ่อยที่สุดข้อร้องเรียน เมล็ดพืชและพืชตระกูลถั่วหากไม่หมักอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด มีลม และไม่สบายตัวได้ Fortagen ถูกย่อยล่วงหน้าผ่านกระบวนการหมัก ส่งผลให้ขนาดอนุภาคเล็กลงและเป็นมิตรกับลำไส้มากขึ้น และแตกต่างจากตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา Fortagen ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาโดยเฉพาะเพื่อให้มีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่จำเป็นที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งหมายความว่า EAA จะถูกนำเสนอในอัตราส่วนที่แน่นอนที่ร่างกายของคุณใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อ

ตอนนี้คุณสามารถซื้อชีสจากพืชที่ละลาย ทำให้เกิดฟอง และยืดได้เหมือนเชดดาร์ที่ควรจะเป็น คุณสามารถจิบกาแฟครีม โยเกิร์ตหนึ่งช้อนเต็ม และตักไอศกรีมแสนอร่อยที่ไม่มีนมใส่กล่อง คุณสามารถทำแซนด์วิชทูน่าที่ไม่ได้มาจากทะเลและแย่งชิงสิ่งที่ไม่ใช่ไข่ได้ และเบอร์เกอร์จากพืชที่เสียงดังฉ่าและดูเหมือนของจริงเหรอ? มีแบรนด์ให้เลือกไม่ต่ำกว่า 30 แบรนด์ให้ลอง โดยมีชื่ออวดดีอย่าง Beyond, Impossible และ Awesome Burgers เป็นผู้นำ ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการชั่งน้ำหนักว่าเหตุใดตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักจึงอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ สำหรับการตรวจวิเคราะห์ฟอสฟาเตส ในหลอดทดลอง โปรตีน PP2C.D6 หรือ PP2C.D6 ชนิดรีคอมบิแนนท์ zero.1–0.3 µM ได้รับการบ่มล่วงหน้าด้วย SCaBP8 zero.2–0.5 µM เป็นเวลา 15 นาที ฟลักซ์ H สุทธิวัดโดย NMT ไมโครเซนเซอร์แบบเดียวกับที่ใช้ในการวัดฟลักซ์ Na ถูกเติมด้วยบัฟเฟอร์ทดแทนที่ประกอบด้วย NaCl 15 มิลลิโมลาร์, KH2PO4 40 มิลลิโมลาร์ (pH 7.0) และสอบเทียบในช่วง pH 5.5–6.5 ด้วยบัฟเฟอร์การสอบเทียบ (0.1 -mM CaCl2, KCl 0.1 มิลลิโมลาร์ และ MES 0.3 มิลลิโมลาร์ pH 5.5–6.5) วัดฟลักซ์ H สุทธิที่โซนประมาณ 500 ไมโครเมตร จากปลายรากของต้นกล้าอายุ 6 วัน นอกจากนี้เรายังทำการทดสอบยีสต์สองลูกผสมเพื่อระบุบริเวณเฉพาะของ SOS1 ที่มีปฏิกิริยากับ PP2C.D6 และ PP2C.D7 เราพิจารณาว่า PP2C.D6 และ D7 โต้ตอบกับ SOS1N ซึ่งสอดคล้องกับโดเมนภายในเซลล์ของ SOS1 (รูปที่ 1, E และ F) ผลลัพธ์เหล่านี้บ่งชี้ว่า PP2C.D6 และ PP2C.D7 ซึ่งเป็นของกลุ่มย่อย clade D ของ PP2Cs โต้ตอบกับ SOS1 ผ่านทาง C-terminal 747–925 ภูมิภาคกรดอะมิโน

Vega Sport Premium บรรจุโปรตีน 30 กรัมและ BCAAs 5 กรัมในทุกมื้อ และเป็นทางเลือกของเราในฐานะผงโปรตีนวีแกนคุณภาพดีที่สุด ผงโปรตีนนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายและปรับปรุงประสิทธิภาพ ปัจจุบัน ผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติไม่ต้องกังวลกับการได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอในแต่ละวัน และผู้รับประทานเนื้อสัตว์สามารถเปลี่ยนสูตรอาหารที่บรรจุโปรตีนแบบดั้งเดิมของตนได้ นักโภชนาการที่ลงทะเบียน Nicole Hopsecger, RD, LD แบ่งปันแหล่งโปรตีนที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมที่เธอชื่นชอบด้านล่าง และเหตุใดแหล่งเหล่านี้จึงเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพที่สุดที่คุณสามารถเพิ่มลงในอาหารของคุณได้ โดยทั่วไป aHVP เหลวประกอบด้วยน้ำ 55% เกลือ 16% สารอินทรีย์ 25% (ในนั้นประกอบด้วยโปรตีน 20% (กรดอะมิโน) วิเคราะห์เป็นไนโตรเจนทั้งหมดประมาณ 3% และอะมิโนไนโตรเจน 2%) เส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระในแอปเปิ้ลอาจช่วยให้สุขภาพของลำไส้ดีขึ้นและลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ ในขณะที่เนยถั่วช่วยเพิ่มคอเลสเตอรอล HDL (ดี) และลดคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ LDL (ไม่ดี) (30, 37, 38, 39) นอกจากนี้การรับประทานโปรตีนจากแหล่งต่างๆ ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย ตามที่กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริการะบุว่า ผู้คนจำนวนมากในสหรัฐอเมริกาจะได้รับประโยชน์จากการเปลี่ยนการบริโภคโปรตีนให้ครอบคลุมแหล่งอาหารทะเลและพืชมากขึ้น (5)

ต่อไปเป็นขนมปังมัลติเกรน ปริมาณโปรตีนที่แม่นยำจะแตกต่างกันไปตามยี่ห้อ แต่แบรนด์ที่ฉันใช้ (Silver Hills Bakery Hemptation) มีโปรตีนมากถึง 6 กรัมต่อชิ้นหรือรวมโปรตีน 12 กรัม Dave’s Killer Bread ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี นักวิทยาศาสตร์รู้ดีว่าวิวัฒนาการของ F5H ในพืชดอกได้นำไปสู่การผลิตเอสลิกนิน ดังนั้นพวกเขาจึงคาดหวังว่าจะพบว่า CB5D มีการพัฒนาร่วมกับ F5H พืชสมัยใหม่มีลิกนินสามประเภท แต่พืชที่มีลิกนินในยุคแรกส่วนใหญ่มีเพียงสองประเภทเท่านั้น ลิกนินที่ ‘ใหม่กว่า’ เรียกว่า syringyl-lignin หรือ S-lignin”

ข้อกำหนดเหล่านี้ใช้กับคำสั่งซื้อของคุณ เราอาจเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขของเราได้ตลอดเวลา ดังนั้นโปรดอย่าสันนิษฐานว่าข้อกำหนดเดียวกันนี้จะมีผลใช้บังคับในอนาคต ข้อกำหนดเหล่านี้ไม่มีผลกระทบต่อสิทธิ์ทางกฎหมายของคุณ และข้อกำหนดเหล่านี้ไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด สมมติว่าข้อกำหนดใดๆ ถือเป็นโมฆะภายใต้กฎหมายหรือหลักนิติธรรมที่เกี่ยวข้อง ในกรณีนั้น ข้อกำหนดนั้นจะถูกละเว้นจากข้อกำหนดโดยอัตโนมัติในขอบเขตขั้นต่ำที่จำเป็นในการปฏิบัติตามกฎหมาย และไม่ส่งผลกระทบต่อความถูกต้องหรือการบังคับใช้ของส่วนที่เหลือ กินธัญพืชไม่ขัดสีให้หลากหลาย (เช่น ขนมปังโฮลวีต พาสต้าโฮลเกรน และข้าวกล้อง) จำกัดธัญพืชขัดสี (เช่น ข้าวขาวและขนมปังขาว) เลือกปลา สัตว์ปีก ถั่วและถั่วเปลือกแข็ง จำกัดเนื้อแดงและชีส หลีกเลี่ยงเบคอน เนื้อเย็น และเนื้อสัตว์แปรรูปอื่นๆ เราขอขอบคุณ Ikuko Hara-Nishimura (มหาวิทยาลัยเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น) สำหรับอัลบูมิน α-2S, α-12S โกลบูลิน และแอนติบอดี α-βVPE และเมล็ดกลายพันธุ์ vsr1, Josh Mylne (มหาวิทยาลัยเวสเทิร์นออสเตรเลีย) สำหรับเมล็ดพันธุ์กลายพันธุ์ vpe สี่เท่า, Thierry Gaude ( CNRS และ École Normale Supérieure de Lyon ประเทศฝรั่งเศส) สำหรับ SNX1–mRFP และเมล็ด snx1-1 และ Renier van der Hoorn (มหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด สหราชอาณาจักร) สำหรับการสอบสวนกิจกรรม JOPD1 VPE นอกจากนี้เรายังขอขอบคุณ Gert Talbo และ Pierre Faou (สถาบันวิทยาศาสตร์โมเลกุล La Trobe ประเทศออสเตรเลีย) สำหรับความช่วยเหลือด้านแมสสเปกโตรเมตรีและโปรตีโอมิกส์ และ Peter Lock (สถาบันวิทยาศาสตร์โมเลกุล La Trobe ประเทศออสเตรเลีย) สำหรับความช่วยเหลือเกี่ยวกับกล้องจุลทรรศน์คอนโฟคอล สำหรับกิจกรรมโปรโมเตอร์ พื้นที่ประมาณ three kb ทันทีที่ต้นน้ำของรหัสเริ่มต้น NHX6 ถูกโคลนเป็น pKGWFS7 (ไพรเมอร์ที่อธิบายไว้ในตารางเสริม S1) โดยใช้เทคโนโลยีGateway®และแปลงเป็น Arabidopsis แบบไวด์ รวบรวมเนื้อเยื่อเปื้อนและล้างตามที่อธิบายไว้ก่อนหน้า (Stangeland และ Salehian 2002) และแสดงภาพโดยใช้ Leica MF304 (Leica Microsystems)

Coli ทำให้โปรตีนรีคอมบิแนนท์เหล่านี้บริสุทธิ์ และวัดกิจกรรมของฟอสฟาเตสด้วยตนเองหรือใน การมีอยู่ของกลูตาไธโอน S-transferase (GST)-SCaBP8 Recombinant SCaBP8 ยับยั้งการทำงานของฟอสฟาเตสของทั้ง PP2C.D6 และ PP2C.D7 ในหลอดทดลอง อย่างมีนัยสำคัญ (รูปที่ 5D; รูปที่ S8G เสริม) เรายังทดสอบด้วยว่าแคลเซียมส่งผลต่อการยับยั้งนี้หรือไม่ เมื่อเราเติมแคลเซียม 5 µM ในระบบปฏิกิริยาที่มี SCaBP8 และ PP2C.D6 ผลการยับยั้งของ PP2C.D6 โดย SCaBP8 เพิ่มขึ้นประมาณ 20%–30% เมื่อเทียบกับการไม่มีแคลเซียมในการทดสอบ อย่างไรก็ตามแคลเซียมไม่ส่งผลต่อกิจกรรมฟอสฟาเตสของ PP2C.D6 เอง (รูปที่ 5E; รูปที่ S8H เพิ่มเติม) แม้ว่าความคิดเห็นของสาธารณชนเกี่ยวกับกลูเตนจะอ่อนลงในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา แต่ผู้บริโภคยังคงรับประทานอาหารตามไลฟ์สไตล์ที่หลีกเลี่ยงหรือนำผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วยกลูเตนออกไป และ… ในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อคุณนั้นไม่เพียงพอ ผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่ม Millennials และ Gen Z ไม่เพียงแต่ต้องการผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ที่ดี…

ส่วนผสมจากพืชเป็นแหล่งของวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งล้วนมีประโยชน์ต่อสุขภาพ นอกจากนี้ การวิจัยยังระบุว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักสามารถเป็นประโยชน์ต่อการควบคุมน้ำหนัก โรคเบาหวาน และไมโครไบโอมได้ นอกจากนี้ยังชี้ให้เห็นว่าอาจช่วยป้องกันปัญหาสุขภาพต่างๆ เช่น ความดันโลหิตสูงและโรคหลอดเลือดหัวใจ หลายๆ คนเชื่อว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งสุขภาพและสิ่งแวดล้อม เนื้อสัตว์จากพืชอาจเป็นคำตอบที่ยั่งยืนสำหรับข้อกังวลด้านสิ่งแวดล้อมทั่วโลก อย่างไรก็ตาม บางคนอาจสงสัยว่าจะให้สารอาหารเช่นเดียวกับเนื้อสัตว์หรือไม่ ผู้คนจำนวนมากขึ้นในสหรัฐอเมริการับประทานเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ จริยธรรม หรือสิ่งแวดล้อม อย่างไรก็ตาม ส่วนผสมจากเนื้อสัตว์จากพืชบางชนิดอาจไม่ดีต่อสุขภาพ ในที่สุดโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำก็ย่อยง่าย โปรตีนถั่วเป็นธรรมชาติที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้และย่อยง่าย ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนในอุดมคติสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาทางเดินอาหาร โปรตีนถั่วโซเดียมต่ำสามารถให้ประโยชน์ทั้งหมดของโปรตีนถั่วปกติได้โดยไม่ทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย บาร์สุขภาพที่ขับเคลื่อนโดย American Fitness Center เข้าใจถึงความสำคัญของการใช้ส่วนผสมคุณภาพสูง ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาจึงรวมเห็ดไว้ในส่วนผสมโปรตีนนี้ ลองโปรตีนจากพืชและผงโปรตีนจากเมล็ดจาก The Health Bar ขับเคลื่อนโดย American Fitness Center และค้นพบระดับใหม่ของความพึงพอใจและการบำรุงสำหรับร่างกายของคุณ “Nutralys L85M เป็นโปรตีนถั่วที่มีประโยชน์สูง ซึ่งช่วยลดเกลือในเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืช โดยมีคุณสมบัติในการทำให้เป็นเนื้อเดียวกันและปรับสภาพผิว ในขณะเดียวกันก็รักษาคุณลักษณะทางประสาทสัมผัสที่ดีเยี่ยม” เขากล่าว

อ่านต่อและเรียนรู้วิธีเลือกผงโปรตีนที่เหมาะสมซึ่งส่งเสริมสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณได้ดีที่สุด นอกจากนี้ บุคคลบางคนอาจไวต่อโซเดียมและเกิดอาการไม่พึงประสงค์ เช่น ปวดศีรษะหรือกระหายน้ำมากขึ้น อาการเหล่านี้อาจรุนแรงขึ้นได้หากรับประทานโซเดียมในปริมาณสูง และอาจบ่งบอกถึงความจำเป็นในการรับประทานอาหารโซเดียมต่ำ การบริโภคโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดการกักเก็บของเหลว ทำให้เกิดอาการท้องอืดและบวมได้ สิ่งนี้อาจไม่สบายเป็นพิเศษสำหรับบุคคลที่มีภาวะต่างๆ เช่น ภาวะหัวใจล้มเหลวหรือโรคไต เนื่องจากร่างกายต้องดิ้นรนเพื่อกำจัดของเหลวส่วนเกิน โซเดียมยังมีบทบาทในการควบคุมระดับความเป็นกรดในเลือดของเรา ช่วยรักษาสมดุล pH ทำให้เลือดของเราไม่เป็นกรดหรือด่างเกินไป นี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการทำงานที่เหมาะสมของเอนไซม์และกระบวนการทางชีวเคมีอื่นๆ ในร่างกายของเรา

เมล็ดเชียมีรสชาติอ่อนๆ และสามารถเพิ่มลงในอาหารหลายๆ อย่างที่คุณชอบอยู่แล้วได้อย่างง่ายดาย ลองใส่เมล็ดเจียทั้งเมล็ดหรือบดลงในสมูทตี้ น้ำผลไม้ นม โยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต แพนเค้ก หรือสูตรกราโนล่าบาร์ ลองโรยบนสลัดหรือซีเรียล อบเป็นมัฟฟินหรือขนมปัง หรือทำเป็นพุดดิ้งเจียโดยใช้สูตรด้านล่าง ปลาถือเป็นสุดยอดอาหารเพราะเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีโดยไม่มีไขมันอิ่มตัวมากนัก นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยวิตามิน แคลเซียม ฟอสฟอรัส เหล็ก สังกะสี เหล็ก แมกนีเซียม และโพแทสเซียม อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่เรานำเสนอในส่วนนี้ได้รับการคัดเลือกเนื่องจากเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคไต เราอยากแนะนำให้คุณรู้จักกับอาหารและสูตรอาหารบางอย่างที่อาจแปลกใหม่สำหรับคุณ นอกจากนี้เรายังรู้สึกตื่นเต้นที่จะแบ่งปันวิธีการต่างๆ ในการเตรียมอาหารจานโปรดเก่าๆ ของคุณ เพื่อให้คุณสามารถเลือกอาหารเพื่อสุขภาพไตสำหรับครอบครัวและตัวคุณเองได้ พวกเขาไม่เหมือนกัน ทั้งผงและขวด Sure Original ให้สารอาหารที่ครบถ้วนและสมดุลเพื่อให้โปรตีนและพลังงาน และช่วยเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการที่อาจเกิดขึ้น ขวด (ขายปลีก) ให้พลังงาน 220 แคลอรี่ และโปรตีนคุณภาพสูง 9 กรัม ผงให้พลังงาน 240 แคลอรี่ และโปรตีนคุณภาพสูง eight กรัม มีความแตกต่างเล็กน้อยในระดับของสารอาหารรอง

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์นี้ยังมีแคลอรี่ค่อนข้างสูงกว่าและมีราคาแพงกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่น ๆ และราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ขาย อย่างไรก็ตาม ด้วยสูตรที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports จึงเป็นผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่มีเอกลักษณ์ สะอาด และมีเอกลักษณ์ ฉันแจกแจงรายละเอียดเพื่อหารือเกี่ยวกับเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำ โปรตีนถั่วโซเดียมต่ำ และทางเลือกทดแทนผงโปรตีนปราศจากโซเดียม ในการเปรียบเทียบ ตัวอย่างของผงเวย์โปรตีนยอดนิยมที่มีโซเดียมต่ำคือผลิตภัณฑ์ผงเวย์โปรตีน Grass-Fed โดย Naked Nutrition ซึ่งมีโซเดียมเพียง forty five มก. แม้ว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำนี้จะมีสูตรง่ายๆ ที่มีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งก้านทั้งหมดที่คุณต้องการ แต่ผู้วิจารณ์ออนไลน์ยังคงมีสิ่งที่ไม่ดีที่จะพูด ประการแรก โปรตีนไอโซเลทอาจไม่ผสมเช่นเดียวกับตัวเลือกอื่นๆ ในรายการนี้ นี่คือผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ยอดเยี่ยมอีกชนิดหนึ่ง Muscle Feast ทำงานได้ดีมากโดยรักษาผงโปรตีนนี้ให้อยู่ในระดับต่ำโดยมีโซเดียมเพียง 41 มิลลิกรัมต่อการให้บริการ 24 กรัม เมื่อเลือกซื้อผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ฉันแนะนำให้หาชนิดที่มีโซเดียม 140 มิลลิกรัมหรือน้อยกว่าต่อหนึ่งหน่วยบริโภค การค้นหาผงโปรตีนที่อ้างว่า “โซเดียมต่ำมาก” ซึ่งมีโซเดียมน้อยกว่า 35 มิลลิกรัมต่อมื้ออาจเป็นเรื่องยากมาก

การศึกษาผลิตภัณฑ์จากพืชที่มีคุณค่าทางโภชนาการในปี 2019 และเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ การศึกษานี้เกิดขึ้นในออสเตรเลียและสุ่มตัวอย่างผลิตภัณฑ์จากพืชจากซูเปอร์มาร์เก็ต ได้แก่ เบอร์เกอร์ 50 ชิ้น ผลิตภัณฑ์เนื้อสับ 10 ชิ้น ไส้กรอก 29 ชิ้น ผลิตภัณฑ์จากไก่ 24 ชิ้น อาหารทะเล 9 รายการ และเนื้อสัตว์ทดแทนอื่นๆ อีก 15 รายการ เนื้อสัตว์จากพืชมีสารอาหารแตกต่างจากผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ แต่ก็ไม่ได้ดีต่อสุขภาพทั้งหมด ปริมาณสารอาหารของทั้งเนื้อสัตว์และสิ่งทดแทนจากพืชจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์เฉพาะที่แต่ละคนเลือก ข้อดีอีกประการของโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำคือสามารถช่วยควบคุมน้ำหนักได้ เป็นที่รู้กันว่าโปรตีนเพิ่มความอิ่ม ซึ่งสามารถช่วยให้บุคคลรู้สึกอิ่มนานขึ้นและลดปริมาณแคลอรี่โดยรวม โปรตีนถั่วโซเดียมต่ำสามารถเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมน้ำหนักเนื่องจากเป็นแหล่งโปรตีนที่มีแคลอรี่ต่ำและมีไขมันต่ำ ปริมาณโซเดียมในผงโปรตีนจะแตกต่างกันไปตามยี่ห้อและรสชาติ แม้ว่าผงบางชนิดจะมีโซเดียมมากต่อหนึ่งหน่วยบริโภค แต่ก็มียี่ห้อต่างๆ ที่มีปริมาณโซเดียมต่ำกว่าด้วย

นอกจากนี้เรายังวิเคราะห์อัตราการทดแทนที่ไม่มีความหมายเหมือนกัน (Ka) ถึงอัตราการทดแทน (Ks) ของคู่ยีน PP2 ที่ตรวจพบใน Gossypium ซ้ำแต่ละสายพันธุ์และแต่ละ subgenome ของ allotetraploid สายพันธุ์ อัตราส่วน Ka/Ks ทั้งหมดของคู่ยีนต่ำกว่า 1 ซึ่งบ่งชี้ว่ายีน PP2 ทั้งหมดอาจพบกับแรงกดดันในการคัดเลือกให้บริสุทธิ์ในระหว่างการวิวัฒนาการ (ตารางที่ S2) สำหรับสายพันธุ์ allotetraploid G.hirsutum และ G.barbadense ยีน PP2 จะได้รับการอนุรักษ์อย่างดีในระหว่างเหตุการณ์ allotetraploidization ยีน PP2 กระจายบนโครโมโซมเก้าโครโมโซมในแต่ละจีโนม Gossypium หรือจีโนมย่อย การกระจายตัวของ PP2 ในสายพันธุ์ allotetraploid นั้นคล้ายคลึงกับสายพันธุ์ซ้ำของผู้ปกครอง (รูปที่ four, รูปที่ S2) ยิ่งไปกว่านั้น จำนวนยีน PP2 ใน allotetraploid แต่ละชนิดนั้นเกือบจะเป็นผลรวมของทั้งสองสายพันธุ์ซ้ำ ในทำนองเดียวกัน จำนวนยีน PP2 ใน Brassica napus เกือบจะเป็นผลรวมของทั้งสองสายพันธุ์ที่ซ้ำกัน Brassica oleracea และ Brassica rapa (รูปที่ 3) ผลลัพธ์เหล่านี้บ่งชี้ว่าเหตุการณ์ allotetraploidization ยังมีบทบาทสำคัญในการขยายตัวของยีน PP2 และสามารถอนุรักษ์ไว้ได้ในระหว่างกระบวนการวิวัฒนาการนี้ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการคัดเลือกโดยบรรณาธิการของเราอย่างอิสระ หากคุณซื้ออะไรบางอย่าง เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร อาหารเช้าเป็นอาหารง่ายๆ ที่ทำให้ไม่มีเนื้อสัตว์ ดังนั้นให้เพลิดเพลินกับข้าวโอ๊ตปรุงเองสักชามที่โรยหน้าด้วยผลไม้ ถั่ว และนมที่ไม่ใส่นม เต้าหู้กวนกับผักโขม หรือเบอร์ริโตอาหารเช้าแบบผัก เต้าหู้มีประโยชน์หลายอย่างมาก ใช้ในทุกอย่างตั้งแต่ผัดไปจนถึงสมูทตี้ เต้าหู้ดิบเนื้อแน่นครึ่งถ้วยมีโปรตีนประมาณ 10 กรัม

สำหรับพืชที่ได้รับการควบคุม ความเข้มข้นของ Na ในก้านใบและแผ่นอยู่ในระดับต่ำ (≤0.02% dm) โดยไม่มีความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างจีโนไทป์ใดๆ (ตารางที่ 3) อย่างไรก็ตาม ความเข้มข้นของ Na สำหรับราก ลำต้น และต้นทั้งต้นมีความแตกต่างทางจีโนไทป์ K51-40 มีความเข้มข้นของ Na สูงกว่านั้นสำหรับ 140 Ruggeri ในลำต้นและต้นพืชควบคุมทั้งหมด อย่างไรก็ตามไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ทั้งสองในความเข้มข้นของ Na ของราก ก้านใบ และแผ่นใบ (ตารางที่ 3) สำหรับพืชที่ได้รับการบำบัดแบบควบคุม ไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ใดๆ ในความเข้มข้นของ Cl− ที่สะสมในรากหรือในพืชทั้งหมด อย่างไรก็ตามมีผลกระทบทางจีโนไทป์ต่อความเข้มข้นของ Cl− ที่สะสมในลำต้น ก้านใบ และแผ่นใบ (ตารางที่ 2) ตัวอย่างเช่น ความเข้มข้นของ Cl− ที่สะสมในลำต้น ก้านใบ และแผ่นของการควบคุม K51-40 นั้นสูงกว่าความเข้มข้นของ one hundred forty Ruggeri อย่างมีนัยสำคัญ (ตารางที่ 2) เมื่อพืชสร้างหน่อใหม่เป็นประมาณ 4-5 โหนด พวกเขาจะถูกเลือกเพื่อความสม่ำเสมอ และแต่ละจีโนไทป์สี่อันได้รับการจัดสรรเพื่อควบคุม และอีกสี่อันสำหรับการบำบัดเกลือ จีโนไทป์ทั้งเจ็ดถูกวางไว้ในบล็อกทางสถิติสี่บล็อกในการออกแบบบล็อกที่สมบูรณ์แบบสุ่มเพื่อพิจารณาถึงความแปรปรวนของสภาพแวดล้อมที่อาจเกิดขึ้นภายในเรือนกระจก มีการจำลองซ้ำสี่ครั้งต่อจีโนไทป์ภายในการรักษาแต่ละครั้ง (หนึ่งรายการต่อบล็อก) พืชได้รับการดูแลให้เป็นผู้นำเดี่ยวในการยิงตลอดระยะเวลาของการทดลอง ในขณะที่มีการศึกษาก่อนหน้านี้ที่วัดความเข้มข้นของ Cl− และ Na ในก้านใบและแผ่นของพืชที่ขยายพันธุ์จากการปักชำ รวมถึงการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับ a hundred and forty Ruggeri และ K51-40 [10] และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับพันธุ์องุ่นที่หยั่งรากและต่อกิ่งเอง [25 ] การศึกษาเหล่านั้นไม่ได้รายงานการเปรียบเทียบระหว่างจีโนไทป์ของความเข้มข้น Cl− และ Na ของพืชทั้งหมด การศึกษานี้ออกแบบมาเพื่อแก้ไขช่องว่างดังกล่าว โฟลเอ็มเป็นระบบขนส่งเชิงแอคทีฟแบบสองทิศทางที่มีส่วนประกอบของโมเลกุลที่หลากหลาย และโฟลเอ็มประกอบด้วยโมเลกุลประเภทต่างๆ มากมายที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งสารอาหาร การส่งสัญญาณระหว่างอวัยวะ และการปรับตัวให้เข้ากับความเครียด [1] การป้องกันโดยใช้โฟลเอ็ม (PBD) เกิดจากความเครียดหลายประเภท รวมถึงการบาดแผล สภาวะออกซิเดชั่น และการโจมตีของแมลง [2,3,four,5] ส่วนประกอบที่เสนอของ PBD ได้แก่ โฟลเอ็มโปรตีน 1 (PP1) และโฟลเอ็มโปรตีน 2 (PP2) ซึ่งเป็นตัวแทนของโปรตีนชนิดหนึ่งที่มีมากที่สุดในโฟลเอมทรัพย์ [6] ผลลัพธ์ในการศึกษานี้ไม่เพียงแต่นำเสนอมุมมองใหม่ในการทำความเข้าใจวิวัฒนาการของยีน PP2 ในฝ้าย แต่ยังสำรวจการทำงานของพวกมันภายใต้ความเครียดจากเกลืออีกด้วย

มีคนจำนวนน้อยมากที่แพ้ Fusarium venenatum ซึ่งเป็นเชื้อราที่ใช้สร้างแบรนด์ไมโคโปรตีนที่รู้จักกันในชื่อ Quorn ผู้ที่มีประวัติแพ้เห็ดหรือแพ้อาหารหลายอย่างอาจพิจารณาแหล่งโปรตีนอื่น ไมโคโปรตีนเป็นโปรตีนจากเชื้อรา ผลิตภัณฑ์ไมโคโปรตีนมีโปรตีนประมาณ thirteen กรัมต่อการเสิร์ฟ half ถ้วย สาหร่ายเกลียวทองมีจำหน่ายออนไลน์ในรูปแบบผงหรืออาหารเสริม สามารถเติมน้ำ สมูทตี้ หรือน้ำผลไม้ได้ บุคคลสามารถโรยบนสลัดหรือของว่างเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ ถั่วลิสงอุดมไปด้วยโปรตีน เต็มไปด้วยไขมันที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และอาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ ประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 20.5 กรัมต่อ 1/2 ถ้วย คุณสามารถเพิ่มฮัมมุสซึ่งทำจากถั่วชิกพีบดลงในแซนด์วิชได้ เพื่อทดแทนเนยที่ดีต่อสุขภาพและมีโปรตีนสูง ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับรับประทานเป็นมื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น สามารถเพิ่มลงในสตูว์ แกง สลัด หรือข้าวเพื่อเพิ่มโปรตีน

เนื่องจากในปริมาณที่สูงมาก ตับของคุณอาจต่อสู้เพื่อประมวลผลโปรตีนได้เร็วเพียงพอ ทำให้เกิดผลข้างเคียง เช่น ระดับแอมโมเนียในเลือดสูง คลื่นไส้ ท้องร่วง และถึงขั้นเสียชีวิตได้ (20) อย่างไรก็ตาม การเพิ่มโปรตีนพิเศษลงในอาหารของคุณโดยไม่ต้องออกกำลังกายไม่น่าจะส่งผลใดๆ ต่อกล้ามเนื้อของคุณ แต่ต้องควบคู่ไปกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ (12, 13) ผักกาดไก่แบบโซเดียมต่ำเหล่านี้เป็นอาหารเรียกน้ำย่อยที่ยอดเยี่ยม เต็มไปด้วยไก่รสชาติดี ผักสดกรุบกรอบในซอสถั่วลิสงครีมรสเปรี้ยว เห็ดกระป๋องมีส่วนผสมเช่นเดียวกับเห็ดสด อย่างไรก็ตาม พวกมันสามารถมีโซเดียมได้มากเนื่องจากมีน้ำเกลือรสเค็มที่ใช้บรรจุกระป๋อง การศึกษาระยะยาวและระยะสั้นพบว่าเห็ดเมื่อรวมกับการออกกำลังกายและการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตอื่นๆ อาจมีผลกระทบสำคัญต่อการลดน้ำหนักได้ เชื่อกันว่าสารต้านอนุมูลอิสระในเห็ดอาจเพิ่มระบบการป้องกันของเซลล์ ซึ่งช่วยปรับปรุงฤทธิ์ต้านการอักเสบและป้องกันความดันโลหิตสูงที่เกี่ยวข้องกับโรคอ้วน

ข้อเสียอีกประการหนึ่งของผงโปรตีน Bovine Collagen Peptides ของ Vital Proteins ก็คือจุดสนใจหลักคือการเพิ่มระดับคอลลาเจนในร่างกาย ซึ่งต่างจากปริมาณโปรตีนโดยตรงซึ่งอาจไม่ดึงดูดใจสำหรับบางคนที่กำลังมองหาผงโปรตีนเพื่อเพิ่มระดับโปรตีน โปรตีนที่มีโซเดียมต่ำนี้มาในถุงปิดผนึกใหม่ ซึ่งผู้ใช้บางรายรายงานว่ามีความเลอะเทอะมากกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ซึ่งมักจะมาในอ่างและฝาปิดแบบถอดได้ ขอย้ำอีกครั้งถึงแม้จะไม่ใช่ผงโปรตีนไร้โซเดียม แต่ก็ถือเป็นผงโปรตีนโซเดียมต่ำเนื่องจากมีโซเดียมที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเพียง 20 มก.

เนื้อกระตุกคือเนื้อที่เอาไขมันออกแล้วหั่นเป็นเส้นแล้วตากให้แห้ง ทำให้เป็นของว่างที่ยอดเยี่ยมและสะดวกสบาย ต่อไปนี้เป็นของขบเคี้ยวที่อุดมไปด้วยโปรตีน 30 ชนิดที่ดีต่อสุขภาพและพกพาสะดวก ดังนั้นคุณจึงสามารถเพลิดเพลินได้แม้ในขณะเดินทาง โปรตีนส่งเสริมความอิ่มเพราะส่งสัญญาณการปล่อยฮอร์โมนระงับความอยากอาหาร ทำให้การย่อยอาหารช้าลง และทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดคงที่ (1, 2, 3, 4) เมื่อเร็วๆ นี้ มีการรายงานวิธีการตรวจวัดเมไทโอนีนในโปรตีนโดยใช้สารไอโอโดพลาทิเนตก่อนและหลังรีดิวซ์ด้วยไททาเนียมไตรคลอไรด์ เพื่อให้ค่าของทั้งเมไทโอนีนและซัลโฟไซด์ในโปรตีนดั้งเดิม มีการอธิบายวิธีการวัดเมไทโอนีนโดยเฉพาะโดยการตัดแยกไซยาโนเจนโบรไมด์ด้วย ทั้งสองวิธียังคงต้องได้รับการประเมินอย่างอิสระ การทดสอบทางจุลชีววิทยาของเมไทโอนีนในโปรตีนในอาหารสัตว์เป็นเครื่องมือที่มีคุณค่า แม้ว่าจะมีอันตรายที่ออกไซด์ของเมไทโอนีนอาจมีกิจกรรมที่แตกต่างกันสำหรับจุลินทรีย์และค่าที่บิดเบือนความจริง ความต้องการโปรตีนของปลายูริทาลีน เช่น ปลาเรนโบว์เทราท์, Salmo gairdneri และปลาแซลมอนโคโฮ, Oncorhynchus kisutch ที่เลี้ยงในน้ำที่มีความเค็ม 20 ppt นั้นใกล้เคียงกับข้อกำหนดในน้ำจืด ไม่มีข้อมูลสำหรับความต้องการโปรตีนของสายพันธุ์เหล่านี้ในน้ำทะเลที่มีความเข้มข้นเต็มที่ (35 ppt)

โปรตีนจากข้าวออร์แกนิกเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำ มาจากข้าวกล้องและมีกรดอะมิโนครบถ้วน โปรตีนจากพืชนี้ไม่เพียงแต่มีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังปราศจากกลูเตนและย่อยง่ายอีกด้วย สามารถดื่มเดี่ยวๆ หรือเติมลงในสมูทตี้เพื่อเพิ่มโปรตีนได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนจากข้าวออร์แกนิกที่นี่ ผู้ที่ต้องการลองเนื้อสัตว์จากพืชควรดูรายการส่วนผสมเพื่อช่วยเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีสารอาหารหนาแน่น พวกเขาอาจต้องการหลีกเลี่ยงหรือจำกัดเครื่องดื่มที่จะเพิ่มน้ำตาล ไขมัน หรือเกลือส่วนเกิน นอกจากนี้ องค์กรอย่างเป็นทางการ รวมถึงองค์การอนามัยโลก (WHO) มีความกังวลเกี่ยวกับสารก่อมะเร็งในเนื้อแดงและเนื้อสัตว์แปรรูปที่อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อมะเร็ง American Heart Association (AHA) แนะนำว่าการรับประทานโปรตีนจากพืชมากขึ้นแทนเนื้อสัตว์อาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ โปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำอาจช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคไตได้ การบริโภคโซเดียมสูงเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของความเสียหายของไตและโรคต่างๆ เนื่องจากโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำมีโซเดียมน้อยกว่าโปรตีนถั่วทั่วไปอย่างมาก จึงสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่เป็นโรคไต Ashwagandha เป็นสมุนไพรอันทรงพลังที่เรียกว่า “ราชาแห่งการปรับตัว” เราใช้แหล่ง Ashwagandha ออร์แกนิกที่ได้รับการศึกษาทางคลินิกและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยส่งเสริมพลังงานที่ดีต่อสุขภาพ ความคิดเชิงบวก สมาธิ และความชัดเจนของจิตใจ เมื่อใช้ร่วมกับ MCT เมล็ดพืช และเห็ด การผสมผสานนี้จะช่วยเพิ่มโปรตีนให้กับวันของคุณด้วยสุดยอดอาหาร “เนื้อสัตว์ทดแทนจากพืชบางชนิดไม่ได้มีเกลือสูง แต่เราสามารถปรับปรุงสูตรโปรตีนจากถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่วเพื่อลดปริมาณเกลือทั่วโลกได้” Voiry บอกกับสิ่งพิมพ์นี้

จากการวิเคราะห์ของ Blast2GO pro ได้มีการศึกษาการกระจายตัวของคลาสเอนไซม์ (รูปที่ 5) คลาสของเอนไซม์บางคลาสเพิ่มขึ้นภายใต้ความเครียดจากเกลือ รวมถึงออกซิโดเรดักเตส, ทรานสเฟอร์เอส, ไฮโดรเลส และทรานส์โลเคส ภายใต้สภาวะที่เหมาะสม ความแตกต่างระหว่างการบำบัดไม่มากหรือน้อยกว่าลำดับโปรตีน 10 ลำดับ ภายใต้ความเครียดจากเกลือ ออกซิโดรีดักเตส ทรานสเฟนเอส และไฮโดรเลสจะสูงกว่าในการบำบัดด้วยแบคทีเรียมากกว่าในกลุ่มควบคุม ไลเอส (17.4%) และไลเกส (23.3%) เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการบำบัด SL42 SL48 เมื่อฉีดวัคซีนร่วมกับ B. Japonicum พบว่ามีความแตกต่างเล็กน้อยระหว่างการรักษาภายใต้สภาวะที่เหมาะสมและความเค็ม แม้ว่าการรักษา B. Japonicum SL42 จะเพิ่มไอโซเมอเรส (14.5%) ภายใต้ค่าที่เหมาะสมและ ligases (21.5%) ภายใต้ความเครียดจากเกลือเมื่อเปรียบเทียบกับ B.

คุณสามารถโรยเห็ดดิบๆ ลงบนมื้ออาหารเพื่อเพิ่มเนื้อสัมผัสและรสชาติให้มากขึ้น เพียงให้แน่ใจว่าได้ล้างพวกมันให้สะอาดก่อน คุณสามารถรับประทานเห็ดเครมินีแบบดิบหรือสุก หั่นบางๆ หรือไม่หั่นก็ได้ สามารถเคี่ยวในหม้อน้ำประมาณ 5 นาทีจนนิ่มหรือผัดในกระทะร้อน เมื่อผัด ให้ปรุงเห็ดในกระทะด้วยน้ำมันมะกอกบนไฟร้อนปานกลางประมาณ eight นาที คนบ่อยๆ จนกระทั่งเห็ดเป็นสีน้ำตาลที่ขอบ เห็ดมักหาซื้อได้ตามแผนกผลิตผลของร้านขายของชำหรือร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพ ปลูกง่ายที่บ้านเช่นกัน เห็ดเครมินีเป็นแหล่งสังกะสีที่ดีเยี่ยม ซึ่งเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับระบบภูมิคุ้มกัน และยังจำเป็นต่อการเจริญเติบโตอย่างเหมาะสมในทารกและเด็กอีกด้วย

ผงโปรตีนนี้ปราศจากถั่วเหลือง ปราศจากกลูเตน และไม่ใช่จีเอ็มโอ และแม้ว่าจะเติมน้ำตาล แต่ก็ไม่มีสารปรุงแต่งหรือสารให้ความหวานเทียมใดๆ ทำให้มีกลิ่นหอมและรสชาติหวานอ่อนๆ ที่น่าพึงพอใจ แม้ว่าทั้งสองอย่างจะเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยม แต่ผลิตภัณฑ์หนึ่งมีปริมาณโซเดียมมากกว่าผลิตภัณฑ์อื่นถึงสี่เท่า ซึ่งสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในอาหารของคนๆ หนึ่งเมื่อปฏิบัติตามวิธีรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ ต่อวัน คาดว่าจะส่งผลให้ความดันโลหิตสูงลดลง 25.6% ในกลุ่มประชากรสหรัฐอเมริกา ตามข้อมูลของ American Heart Association (3 ). คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนโซเดียมต่ำลงในสูตรสมูทตี้ใดก็ได้ที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการเมื่อผสมลงในแป้งแพนเค้กหรือคุกกี้ ด้วยเหตุนี้ PB2 Performance Pure Peanut Protein จึงอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดหากคุณดื่มโปรตีนเชคมากกว่า 2 ครั้งต่อวันและการลดน้ำหนักคือเป้าหมายของคุณ

“เช่นเดียวกับอาหารแปรรูปอื่นๆ เบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชบางชนิดอาจมีรสเค็มได้ ดังนั้นจึงควรตรวจสอบฉลากอาหาร ตัวอย่างเช่น เกลือมากกว่า 1.5 กรัมต่อ one hundred กรัมถือเป็นปริมาณที่สูง” โฆษกกล่าว การวิจัยยังพบว่าในบรรดาผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านี้ หนึ่งในสามซื้อเพราะพวกเขารับรู้ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ “ดีต่อสุขภาพ” หรือดีกว่าสำหรับคุณ ทางเลือกบางอย่างอาจมีรสเค็มจัด และการบริโภคเกลือในปริมาณมากเชื่อมโยงกับความดันโลหิตสูง บรรลุเป้าหมายได้ด้วยการสร้างระบบการทำงานพิเศษที่ศึกษาโดย R ของ Faravelli Maritima เสริมด้วยส่วนลอยเหนือตะกอนหลังไรโบโซมจากจมูกข้าวสาลี แสดงการออกฤทธิ์ที่เหมาะสมที่สุดเมื่อมี 225 mol m−3 K acetate และ 8 mol m−3 Mg acetate อย่างไรก็ตาม ระบบการแปลไม่สามารถเทียบเคียงได้โดยตรงกับระบบจมูกข้าวสาลี เนื่องจากการศึกษากับกรดออรินไทรคาร์บอกซิลิกซึ่งเป็นตัวยับยั้งการเริ่มต้น แนะนำว่าระบบ S. ในฐานะบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำระดับโลกและบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 ETprotein ตอกย้ำชื่อเสียงของจีนในเวทีระดับโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือตัวอย่างผลิตภัณฑ์ โปรดติดต่อพวกเขาและส่งอีเมลถึงฝ่ายขาย (ที่) ETprotein.com วันนี้

ปลาฮาลิบัตปรุงสุก ปลาแซลมอน หรือปลาอื่นๆ ปริมาณ three ออนซ์ มีโปรตีนประมาณ 19 กรัม และโซเดียม 70 มิลลิกรัม หอยกาบมีโซเดียมต่ำ แต่อาหารทะเลบางชนิด เช่น ล็อบสเตอร์ หอยนางรม และกุ้ง มีโซเดียมสูงกว่า อาหารโซเดียมต่ำหมายถึงอาหารที่มีโซเดียมไม่เกิน one hundred forty มิลลิกรัมต่อมื้อ ในขณะที่อาหารโซเดียมต่ำมากจะมีโซเดียมไม่เกิน 35 มิลลิกรัมต่อมื้อ ตามที่ FDA ระบุไว้ จากรายการของเรา ผงโปรตีนที่มีปริมาณโซเดียมน้อยที่สุดคือ Nutiva Organic HempSeed Protein ที่มีปริมาณโซเดียมเป็นศูนย์ เมื่อต้องการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใดๆ จะต้องตรวจสอบส่วนผสมเพิ่มเติม นอกจากนี้ควรตรวจสอบเสมอว่ามีการใช้ในรูปแบบที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติหรือเป็นสารสังเคราะห์หรือไม่ ในทางวิทยาศาสตร์ องค์ประกอบเฉพาะอาจช่วยปรับปรุงกิจกรรมของส่วนประกอบอื่น ในขณะที่ส่วนประกอบอื่นๆ อาจขัดแย้งกัน อย่างไรก็ตาม คุณต้องค้นคว้าข้อมูลเกี่ยวกับส่วนผสมบนฉลากและปฏิกิริยาโต้ตอบของส่วนผสมเหล่านั้นให้เพียงพอ นอกจากนี้ ยังมีประโยชน์มากมายที่วัดต่อการวัด โดยมีแคลอรี่ต่ำ โดยอยู่ที่ one hundred twenty โดยมีไขมันเพียง 2 กรัม (กรัม) และโปรตีน 25 กรัม แต่นั่นไม่ใช่จุดสิ้นสุดของมัน เติมหนึ่งสกู๊ปลงในน้ำเย็นหรือนมเย็น 6 ถึง 8 ออนซ์ หมุน คน หรือใช้เครื่องปั่นเป็นเวลา 30 วินาทีเพื่อให้ผงละลายหมด เตรียมเชคของคุณระหว่าง 30 ถึง 60 นาทีหลังออกกำลังกายเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด หรือรวมไว้เป็นของว่างเพื่อสุขภาพ ให้แน่ใจว่าคุณยังคงรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำด้วย

ฤทธิ์ต้านการอักเสบของเห็ดแสดงให้เห็นว่าช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกันได้อย่างมาก เห็ดมีซีลีเนียม วิตามินดี และวิตามินบี 6 ในปริมาณสูง ซีลีเนียมสามารถช่วยป้องกันความเสียหายของเซลล์ในร่างกาย วิตามินดีช่วยในการเจริญเติบโตของเซลล์ และวิตามินบี 6 ช่วยให้ร่างกายของเราสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดง สารอาหารทั้งหมดนี้ในเห็ดช่วยรักษาระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง แม้ว่าบางครั้งจะถือว่าเป็นผัก แต่เห็ดก็เป็นเชื้อราชนิดหนึ่ง ในทางหนึ่ง เห็ดก็เหมือนกับผลของพืช แทนที่จะผลิตเมล็ด เชื้อราเห็ดจะปล่อยสปอร์ขนาดเล็กจำนวนนับล้านที่ก่อตัวอยู่ใต้หมวกของเห็ด พวกเขาสามารถเติบโตเหนือพื้นดิน บนดิน หรือบนพื้นผิวของแหล่งอาหาร ไม่เพียงแต่คุณจะเพลิดเพลินกับรสชาติที่เข้มข้นและอร่อยของเนยพิสตาชิโอโฮมเมดเท่านั้น แต่คุณยังสามารถควบคุมส่วนผสมให้เหมาะกับความชอบและรสนิยมด้านอาหารของคุณได้อีกด้วย “เพิ่มซอสครีมจาลาเปโน่เพื่อเพิ่มรสชาติและตัวเลือกโซเดียมต่ำหากต้องการ ทั้งหมดนี้จะทำให้คุณได้รับโปรตีน 12 กรัมและไฟเบอร์ 16 กรัม ซึ่งจะช่วยเติมเต็มคุณ” เฮอร์นันเดซกล่าวเสริม “Taco Bell กลายเป็นผู้นำในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดเพื่อสุขภาพ” Jen Hernandez นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียนในรัฐเคนตักกี้ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Plant-Powered Kidneys Inc. กล่าวกับ Fox News Digital

LabDoor ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการทดสอบอิสระที่ตั้งอยู่ในซานฟรานซิสโก ดำเนินการวิจัยเพื่อกำหนดปริมาณโซเดียมในอาหารเสริมโปรตีนโดยเฉลี่ย พวกเขาทดสอบผงโปรตีน eighty one ชนิด ซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดบางส่วนในสหรัฐอเมริกา ประการแรกราคาสมเหตุสมผลมากสำหรับผงโปรตีนอินทรีย์ การสลายตัวของสารอาหารนั้นดีเช่นกัน โดยมีโปรตีน 21 กรัมจากทั้งหมด 25 กรัม หากคุณต้องการคาร์โบไฮเดรตต่ำก็อาจเข้ากันได้ดี มีปริมาณโซเดียมเพียง forty กรัม ซึ่งเป็นเพียงส่วนตรงกลางเท่านั้น พืชตระกูลถั่วเป็นเมนูยอดนิยมสำหรับผู้หมิ่นประมาทที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน โดยเป็นอาหารประเภทพืชหลายชนิดที่เป็นมิตรกับงบประมาณ ประเภทของพืชตระกูลถั่ว ได้แก่ ถั่วและถั่วเลนทิล ซึ่งเป็นแหล่งพลังงานสำคัญในเรื่องโปรตีนจากพืช ถั่วเลนทิลแต่ละพันธุ์สามารถมีโปรตีนได้มากถึง 18 กรัมต่อถ้วย (ปรุงสุก) ในขณะที่ถั่วสามารถมีโปรตีนได้ระหว่าง 10 ถึง 18 กรัมต่อถ้วย ขึ้นอยู่กับประเภท ใช้ถั่วเลนทิลเป็นไส้ทาโก้ ใส่พริกหรือเป็นฐานแกง ถั่วมีความหลากหลายมาก วิธีที่เราชื่นชอบบางส่วนในการใช้พวกมันคือการผสมเป็นฮัมมูส ปั้นเป็นฟริตเตอร์หรือท็อปเปอร์มันฝรั่งอบ แม้ว่าโดยทั่วไปเราจะคิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นแหล่งคาร์โบไฮเดรต แต่ธัญพืชเต็มเมล็ดก็สามารถแอบแฝงโปรตีนส่วนเกินเข้าไปในมื้ออาหารได้ พันธุ์หลายชนิดมีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ และยังให้ใยอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุแก่อาหารของคุณอีกด้วย เพื่อเพิ่มปริมาณธัญพืชในแต่ละวัน ให้เริ่มต้นวันใหม่ด้วยข้าวโอ๊ตอุ่นๆ สักชาม เก็บอาหารกลางวันให้สดใหม่ด้วยสลัดคีนัว หรือปิดท้ายตอนเย็นด้วยพริกยัดไส้ข้าวป่าสำหรับมื้อเย็น แหล่งอาหารที่มีวิตามินบี 12 ส่วนใหญ่มาจากสัตว์ ดังนั้นผู้ที่รับประทานเจจำนวนมากจึงจำเป็นต้องเสริม พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับเพียงพอหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ เพลิดเพลินกับคุณค่าทางโภชนาการของยีสต์ในซอสหรือน้ำสลัด โรยบนพาสต้าจานถัดไปของคุณ หรือโยนลงในชามป๊อปคอร์น

WG ดำเนินการวิเคราะห์ข้อมูลและมีส่วนร่วมในการร่างต้นฉบับ FCX สร้างเวกเตอร์และทำการทดลอง DDG, JRZ และ YWG ช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูล PKS, XNM และ LL ทำการวิเคราะห์ชีวสารสนเทศศาสตร์และปรับปรุงต้นฉบับ JL และ JRB ดำเนินการแปลตำแหน่งเซลล์ย่อย การวัดความเข้มข้นของไอออน และปรับปรุงต้นฉบับ CPS เป็นผู้ชี้แนะการทดลองและกำกับดูแลการวิจัย ผู้เขียนทั้งหมดอ่านและได้รับการอนุมัติขั้นสุดท้ายที่เขียนด้วยลายมือ. การศึกษานี้ดำเนินการในห้องปฏิบัติการหลักของรัฐชีววิทยาฝ้าย ผู้เขียนขอขอบคุณ CRI ของ Nanjing Agricultural University ที่เผยแพร่ข้อมูลจีโนมและการถอดเสียงของ G. TM-1, Dr. Jingjing Jin จากสถาบันวิจัยยาสูบเจิ้งโจวแห่ง CNTC เพื่อขอความช่วยเหลือในการวิเคราะห์ข้อมูลการถอดเสียง ในบรรดาสี่กลุ่มนี้ กลุ่ม II เป็นกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดทั้งในฝ้ายและอาราบิดอปซิส โดยมี CPK ฝ้าย 29 รายการ และมากกว่าหนึ่งในสามของ CPK อาราบิดอปซิสทั้งหมด กลุ่ม I, III และ IV รวม CPK ฝ้าย 28, 20 และ 21 รายการตามลำดับ จากการวิจัยก่อนหน้านี้ กลุ่ม IV เป็นกลุ่มที่เล็กที่สุดและมีเพียง 3 CPK จาก Arabidopsis [5] 4 รายการจากข้าว [6] 3 รายการจากข้าวโพด [7] และ 3 รายการจากองุ่น [9] ตามลำดับ ที่นี่เราพบว่า CPK ฝ้าย 21 รายการจัดอยู่ในกลุ่ม IV (ไฟล์เพิ่มเติม 2 และ 5) ผลลัพธ์ข้างต้นชี้ให้เห็นว่า นอกเหนือจากการทำซ้ำจีโนมทั้งหมดแล้ว เหตุการณ์วิวัฒนาการอื่นๆ ยังมีส่วนทำให้เกิดจำนวน CPK ฝ้ายอีกด้วย

ปลูกบนผลไม้ที่ไม่พึงประสงค์และวัสดุจากพืชอื่นๆ ที่มีปริมาณโปรตีนต่ำ และภายใต้เงื่อนไขเหล่านี้ สันนิษฐานได้ว่ามีส่วนสำคัญต่อการบริโภคโปรตีนจากห่วงโซ่อาหารตามธรรมชาติ หนึ่งในข้อกังวลที่พบบ่อยที่สุดที่นักโภชนาการหยิบยกขึ้นมาคือเรื่องปริมาณโซเดียมสูง โดยผลิตภัณฑ์จากพืชส่วนใหญ่ในตลาดปัจจุบันถือเป็นอาหารที่ผ่านการแปรรูปสูง ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะต้องใช้เกลือเพื่อปกปิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่อาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ มันมาถึงภาคส่วนเนื้อสัตว์จากพืช ร่างกายมนุษย์สร้างกรดอะมิโนได้ eleven ตัว แต่ต้องได้รับอีก 9 ตัวจากอาหาร ผลิตภัณฑ์จากสัตว์เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้งหมด ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิด เช่น ถั่วเหลืองและควินัว ก็เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เช่นกัน ในขณะที่บางชนิดก็เป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ โปรตีนเชคช็อกโกแลตเกลือทะเลนี้อัดแน่นไปด้วย MCT และอิเล็กโทรไลต์ เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการขจัดความอยากน้ำตาลโดยไม่รู้สึกผิด หรือเพียงแค่เติมพลังหลังจากตื่นจากการทำงานที่มีเหงื่อออก -Après ที่เน้นพืชเป็นหลักมีภารกิจในการช่วยให้ผู้คนสามารถ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและมีสุขภาพดีขึ้นด้วยโภชนาการที่สะอาดจากพืช คุณไม่ควรต้องสละทรัพยากร (เวลา) อันมีค่าที่สุดของคุณเพื่อรับเชื้อเพลิงที่จำเป็นในการเติมและเดินหน้าต่อไป Après ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบแทนให้กับร่างกายของคุณ เพื่อที่คุณจะได้สามารถก้าวต่อไปได้อย่างแข็งแกร่งหลังจากทุกสิ่งที่ชีวิตเข้ามาขวางทาง

ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองเหล่านี้ยังมีแคลเซียมและธาตุเหล็กในปริมาณที่ดี ซึ่งทำให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทดแทนผลิตภัณฑ์นมได้ดีต่อสุขภาพ ผลไม้ เช่น แอปเปิ้ล สตรอเบอร์รี่ แตงโม องุ่น และอินทผาลัม ล้วนมีโซเดียมน้อยกว่า 5 มิลลิกรัมต่อมื้อ สำหรับอาหารโซเดียมต่ำต่างๆ ให้เสิร์ฟผักที่มีโซเดียมต่ำ เช่น เนยถั่วโซเดียมต่ำ หรือน้ำสลัดโซเดียมต่ำ ของว่างได้แก่ เบบี้แครอท เซเลอรี่แท่ง มะเขือเทศราชินี แตงกวาฝาน พริกแดงและเขียวซอย บร็อคโคลีและดอกกะหล่ำดอก นอกจากจะมีโซเดียมต่ำแล้ว ผักยังเป็นแหล่งของวิตามินเอ วิตามินซี โพแทสเซียม แมกนีเซียม วิตามินและแร่ธาตุและเส้นใยเพิ่มเติมอีกด้วย ในการเลือกอาหารโซเดียมต่ำ การอ่านฉลากสามารถช่วยได้ อาหารโซเดียมต่ำมีโซเดียม 140 มิลลิกรัมหรือน้อยกว่าต่อมื้อ ตามข้อมูลของระบบสุขภาพมหาวิทยาลัยเวอร์จิเนีย

ปัจจัยที่ผลักดันการเติบโตของส่วนผสมลดโซเดียม ได้แก่ ความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากผู้แปรรูปอาหาร ซึ่งตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคสำหรับส่วนผสมจากธรรมชาติและผ่านกระบวนการแปรรูปน้อย นอกจากนี้ seventy five ประเทศยังได้วางกลยุทธ์การลดเกลือระดับชาติไว้ด้วย บทความนี้จะกล่าวถึงเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชประเภทต่างๆ สิ่งที่ผู้ผลิตใช้ในการผลิต และข้อดีและข้อเสีย นอกจากนี้ยังวิเคราะห์ปริมาณสารอาหารของเนื้อบดจากพืชเปรียบเทียบกับเนื้อวัวบด ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลางหรือที่รู้จักกันในชื่อ MCT เป็นไขมันคุณภาพสูงที่ร่างกายดูดซึมได้ง่ายเพื่อใช้เป็นพลังงานสะอาด MCT ของเรามาจากมะพร้าว เราได้จับคู่ส่วนผสมดังกล่าวกับถั่งเฉ้าออร์แกนิกและเห็ดหลินจือ ซึ่งเป็นเห็ดดัดแปลงพันธุกรรมที่ผ่านการทดสอบตามเวลาซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความสามารถในการช่วยให้ร่างกายของคุณปรับตัวเข้ากับความเครียด สูตรนี้อัดแน่นไปด้วยโปรตีนจากซุปเปอร์ฟู้ดที่เป็นมิตรกับลำไส้ (และไม่มีถั่วเหลือง นม ข้าว หรือโปรตีนถั่ว)

ในช่วง 2 ปีแรกของชีวิตเด็ก โภชนาการที่เหมาะสมจะช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตที่ดีและปรับปรุงพัฒนาการทางสติปัญญา นอกจากนี้ยังช่วยลดความเสี่ยงของการมีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วน และโรค NCDs ในอนาคตอีกด้วย การจำกัดปริมาณเกลือที่คุณเติมลงในอาหารที่โต๊ะหรือขณะทำอาหารเป็นขั้นตอนแรกที่ดี แต่โซเดียมส่วนใหญ่ที่คุณกินมาจากอาหารกระป๋องหรืออาหารแปรรูป ซึ่งรวมถึงซุป ขนมอบ และอาหารเย็นแช่แข็ง กินอาหารสดและทำซุปและสตูว์ของคุณเองเพื่อลดปริมาณโซเดียมที่คุณกิน สำหรับพืชที่ได้รับการบำบัดแบบควบคุม ความเข้มข้นของ K ในก้านใบจะสูงกว่าสำหรับ K51-40 อย่างมีนัยสำคัญมากกว่าสำหรับ 140 Ruggeri โดยไม่มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญระหว่าง one hundred forty Ruggeri และลูกผสมอื่น ๆ (ตารางที่ 4) ปัจจัยที่มีส่วนทำให้ทนต่อเกลือในองุ่น ได้แก่ การแยก Na และ Cl− การแยก Na และ Cl− ไอออนในแวคิวโอลาร์ที่เข้าสู่เซลล์ การปรับออสโมติกที่เกี่ยวข้องกับ Na และ Cl− ไอออนที่สะสม และ/หรือออสโมไลต์อินทรีย์ และสายพันธุ์ออกซิเจนที่เกิดปฏิกิริยา (ROS) การส่งสัญญาณและการล้างพิษ [1] การแยก Na และ Cl− มีความสำคัญเป็นพิเศษสำหรับองุ่นไวน์ เนื่องจากในหลายประเทศมีการจำกัดความเข้มข้นของไอออนอย่างใดอย่างหนึ่งหรือทั้งสองชนิดที่สามารถยอมรับได้ในไวน์ [2] ในออสเตรเลีย ขีดจำกัดคือ 1 g/L ของคลอไรด์ที่ละลายน้ำได้ ซึ่งแสดงเป็น NaCl หรือ 607 mg/L Cl− [3] การวิเคราะห์ WGCNA ถูกนำมาใช้เพื่อสำรวจการทำงานของ GhPP2 เพิ่มเติม ผลการศึกษาพบว่า GhPP2-33, GhPP2-32, GhPP2-41, GhPP2-44 และ GhPP2-46 ถูกตรวจพบในเครือข่ายที่เกี่ยวข้องกับความเครียดจากเกลือ ยังพบปัจจัยการถอดรหัสหลายอย่างในเครือข่ายนี้ เช่น GhWRKY47 (GH_A11G1091), GhTFIIS (GH_A09G2334) และ GhMYB6 (GH_D05G2774) ซึ่งชี้ให้เห็นว่า GhPP2 จำนวนมากอาจแสดงออกร่วมกับปัจจัยการถอดรหัสเพื่อตอบสนองต่อความเครียดของเกลือ (รูปที่ 6, ตารางที่ S3) การวิเคราะห์โดเมนแสดงให้เห็นว่าโปรตีน PP2 ทั้งหมดมีโดเมน PP2 หนึ่งหรือสองโดเมนที่อยู่ในปลาย C นอกจากโดเมน PP2 แล้ว ยังพบโดเมน F-box ในสมาชิกของอนุวงศ์ V และอนุวงศ์ VI ตามลำดับ (รูปที่ S1) GhPP2 ส่วนใหญ่มีสาม exons และมีสมาชิกเพียงไม่กี่รายเท่านั้นที่มี 4–6 exons (รูปที่ 2B) นอกจากนี้ยังตรวจพบลวดลายทั้งหมด 20 ลายในโปรตีน GhPP2 และรูปแบบลวดลายได้รับการอนุรักษ์ในแต่ละอนุวงศ์ ตรวจพบโมทีฟ 2, 4 และ 7 ในโปรตีน PP2 ส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม เรายังพบว่ามาตรฐาน 14 และ 5 พบเฉพาะในวงศ์ย่อย I และมาตรฐาน 19 เป็นของวงศ์ย่อย IV เท่านั้น (รูปที่ 2A) โครงสร้างยีนและการกระจายของลวดลายแตกต่างกันไปในตระกูลย่อยที่แตกต่างกัน ในขณะที่พวกมันได้รับการอนุรักษ์ไว้ในแต่ละตระกูลย่อย (รูปที่ 2)

หากเนื้อหาทางโภชนาการเป็นอุปสรรคต่อการนำโปรตีนจากพืชมาใช้ PURIS® P870 LS จะดำเนินการเพื่อเอาชนะข้อโต้แย้งดังกล่าว โดยมีปริมาณโซเดียมน้อยกว่าผลิตภัณฑ์มาตรฐานถึง 85% และเป็นผู้นำการแข่งขัน PURIS® P870 LS ทำงานเหมือนกับ PURIS® Pea Protein อื่นๆ ทุกประการ ทำให้เป็นตัวเลือกที่ชัดเจนสำหรับผู้ที่ต้องการให้ความสำคัญกับโภชนาการในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของตน โดยสรุป หากคุณต้องการโปรตีนเชคที่ไม่มีโซเดียมเลย โปรตีนเชคอัลมอนด์วีแกนของเราคือคำตอบของคุณ หากคุณสามารถเลือกดื่มโปรตีนเชคที่มีโซเดียมต่ำได้ โปรตีนเชคไข่ขาวของเราที่มีรสหวานด้วยน้ำตาลเมเปิ้ลก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน โปรดทราบว่าโปรตีนเชคไข่ขาวของเราที่มีรสหวานด้วยพระภิกษุไม่มีโซเดียมต่ำ แทนที่จะใช้โปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลท เราสร้างโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดพร้อมอัลมอนด์ แหล่งโปรตีนจากพืชนี้ผ่านกระบวนการน้อยที่สุด จึงเป็นทางเลือกที่เป็นมิตรต่อลำไส้แทนโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลท

แบรนด์อ้างว่าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนชนิดสมบูรณ์ที่มีความสามารถในการดูดซึมสูงที่ ninety nine.99% โดยไม่ทำให้ปวดท้องและไม่สบายตัว ไม่มีรสชาติ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเพิ่มลงในอาหารหรือเครื่องดื่มใดๆ ก็ได้โดยไม่ทำให้รสชาติเปลี่ยนไป มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนมากมายมีจำหน่ายในร้านค้าหลายแห่ง รายงานของโครงการ Clean Label ระบุว่าผงโปรตีนเหล่านี้อาจมีโลหะหนัก พลาสติก และยาฆ่าแมลงที่เป็นอันตราย การใช้โปรตีนอย่างรวดเร็วเป็นสิ่งจำเป็นก่อนและหลังการออกกำลังกายเพื่อช่วยเติมพลังให้กับกล้ามเนื้อที่ฟื้นตัว แต่บางครั้งการย่อยและการดูดซึมที่ล่าช้าก็อาจเป็นประโยชน์เช่นกัน เนื่องจากโปรตีนเคซีนไวต่อกรด จึงมีแนวโน้มที่จะข้นขึ้นในกระเพาะอาหาร TRI-PROTEIN one hundred pc ของ Crazy Nutrition เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่สนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การเผาผลาญไขมัน ประสิทธิภาพ และการเติบโตของกล้ามเนื้อ สูตรนี้ให้โปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมแก่ร่างกายเพื่อการพัฒนากล้ามเนื้อ ก่อนที่เราจะข้ามไปยังรายการผงโปรตีนโซเดียมต่ำอันดับต้น ๆ ต่อไปนี้เป็นคุณลักษณะบางประการที่ควรระวัง ท้ายที่สุดแล้ว หากคุณตัดสินใจซื้อผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ไม่มีปัจจัยเหล่านี้ คุณจะต้องเสียประโยชน์ให้กับตัวเอง โดยรวมแล้ว การทำความเข้าใจถึงความสำคัญของอาหารโซเดียมต่ำสามารถช่วยให้เราตัดสินใจเลือกอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นได้ ด้วยการคำนึงถึงการบริโภคโซเดียมของเราและเลือกทางเลือกโซเดียมต่ำ เราสามารถดำเนินการเชิงรุกเพื่อรักษาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของเราได้

เมล็ดพืชเหล่านั้นประกอบด้วยโปรตีน สังกะสี และธาตุเหล็ก สามารถคั่วเพื่อทำเป็นของว่างกรุบกรอบน่าพึงพอใจ (41) คอทเทจชีสยังเป็นแหล่งสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ อีกด้วย เช่น แคลเซียม ฟอสฟอรัส ซีลีเนียม วิตามินบี 12 และไรโบฟลาวิน (36) ปริมาณชีสที่เหมาะสมคือประมาณ 28-57 กรัม (1-2 ออนซ์) เนื่องจากมีแคลอรี่จำนวนมาก จึงควรบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ การศึกษาอื่นพบว่าเด็กที่กินชีสและผักเป็นของว่างต้องการแคลอรี่น้อยกว่ามากเพื่อให้อิ่มมากกว่าผู้ที่กินมันฝรั่งทอด (29) นอกจากนี้ชีสยังอุดมไปด้วยโปรตีนอีกด้วย เชดดาร์ชีสเพียงชิ้นเดียวให้สารอาหารนี้ถึง 7 กรัม ซึ่งอาจช่วยให้คุณรู้สึกหิวน้อยลง (16, 28)